Phong cách sống

“Nổi loạn” một phong cách khác cho lady boss

Minh Nguyễn 10/09/2023 06:00

Lady @ Work thoạt nghe khiến chúng ta liên tưởng đến một collection đậm chất thời trang công sở “button-down” với những tông màu trắng đen quen thuộc. Nhưng không, Lady @ Work mang màu sắc work-wear nhưng không hề đơn điệu, càng nhìn càng cuốn.

Bộ sưu tập giúp các “lady boss” thể hiện phong cách quyến rũ, độc lập, mạnh mẽ và đầy khát vọng, từ ngày thứ hai đầu tuần cho đến buổi tiệc muộn tối thứ sáu.

_dsc7563.jpg
_dsc7097.jpg
_dsc7007.jpg
_dsc6639.jpg
_dsc6403.jpg
_dsc5973.jpg
_dsc5398.jpg

Thiết kế chỉn chu, sang trọng, phối kết giữa thời trang work-wear hay business-wear với thời trang party-wear, cùng các gam màu trung tính (trắng, đen, xám). Được đầu tư công phu và tỉ mỉ, sử dụng các chất liệu được tuyển chọn kỹ mang đến trải nghiệm thời trang cao cấp cho người mặc.

Đối lập với hình ảnh “lady Monday” chỉn chu và chuyên nghiệp đậm chất work-wear, các thiết kế thuộc Friday Vibe hướng đến nét đẹp “chất chơi” đầy nổi loạn và phá cách.

Những đường cắt và khoảng hở táo bạo, ẩn hiện dưới những gam màu sặc sỡ đầy sức sống và rất “chơi” của các thiết kế Friday Vibe, mang các lady boss thoát ly khỏi môi trường công sở khuôn khổ, cứng nhắc.

Chụp ảnh: Trần Tiến Long
Người mẫu:
Emma Le, Đoàn Bích Ngọc
Thương hiệu:
Mr Crazy & Lady Sexy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Nổi loạn” một phong cách khác cho lady boss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO