Chiến lược giữ thị phần của siêu thị nội

Nguồn: VTV| 03/02/2016 00:13

Chiến lược của doanh nghiệp nội là mở rộng thị trường ra các tỉnh - thị trường ngách mà các tập đoàn bán lẻ nước ngoài chưa ngó tới.

Chiến lược giữ thị phần của siêu thị nội

Chiến lược của doanh nghiệp nội là mở rộng thị trường ra các tỉnh - thị trường ngách mà các tập đoàn bán lẻ nước ngoài chưa ngó tới.

Chỉ chiếm chưa đến 1/3 thị phần bán lẻ hiện đại, thế nhưng thị phần ít ỏi này của các siêu thị nội vẫn tiếp tục bị đe dọa bởi các tập đoàn bán lẻ đa quốc gia. Trong cuộc cạnh tranh ngày càng nóng lên này, các siêu thị nội đang tìm nhiều cách xoay xở để giữ thị phần của mình.

Tài chính - Kinh doanh sáng ngày 3/2 với những nội dung đáng chú ý: Công nghệ sản xuất mứt táo độc hại ở Hưng Yên; Xu hướng kinh doanh quà Tết tự làm; Giá dầu xuống dưới 30 USD/thùng, chứng khoán Mỹ giảm điểm mạnh; Lao động không qua đào tạo trong ngành lắp ráp ô tô Ấn Độ;...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chiến lược giữ thị phần của siêu thị nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO