372 tiểu thương được trao giấy chứng nhận “Kỹ năng Kinh doanh”

X.L| 15/11/2010 07:06

372 tiểu thương tại TP.HCM đã được trao giấy chứng nhận từ Hội thảo Kỹ năng Kinh doanh do Công ty Coca-Cola kết hợp với Trường Đại học Kinh tế TP.HCM tổ chức lần đầu tiên trong năm 2010.

372 tiểu thương được trao giấy chứng nhận “Kỹ năng Kinh doanh”

372 tiểu thương tại TP.HCM đã được trao giấy chứng nhận từ Hội thảo Kỹ năng Kinh doanh do Công ty Coca-Cola kết hợp với Trường Đại học Kinh tế TP.HCM tổ chức lần đầu tiên trong năm 2010. Qua 10 chuyên đề hội thảo, với sự tham dự của hơn 400 tiểu thương, chuỗi hội thảo Kỹ năng Kinh doanh chính thức bế mạc vào ngày 13/11/2010.

Các tiểu thương được trao giấy chứng nhận hoàn tất khóa học do Trường Đại học Kinh tế TP.HCM và công ty Coca-Cola cấp.

Nội dung chính của hội thảo tập trung vào 3 kỹ năng: Kỹ năng Bán hàng, Kỹ năng Giao tiếp Khách hàng và Kỹ năng Tài chính-Kế toán do các diễn giả, giảng viên Trường Đại học Kinh Tế TP.HCM – giáo sư tiến sĩ Hồ Đức Hùng, Tiến sĩ tâm lý học và Quản trị kinh doanh Thái Trí Dũng, Tiến sĩ Nguyễn Quốc Đại trình bày.

Qua những hình thức trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, các tiểu thương đã hiểu rõ hơn vai trò của bán hàng trong hoạt động Marketing; học hỏi thêm những kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để thuyết phục, tạo thiện cảm và giữ mối quan hệ với khách hàng; cũng như nắm vững hơn những kiến thức về tài chính – kế toán, giải quyết được các vấn đề về đăng ký kinh doanh, thuế và quản lý tài chính một cách hiệu quả hơn.

Ông Martin Gil, Trưởng Văn Phòng Đại Diện Coca-Cola Đông Dương chia sẻ: Trước một nền kinh tế luôn biến đổi và phát triển không ngừng thì việc trang bị những kỹ năng kinh doanh cho các tiểu thương là điều tất yếu. Chúng tôi mong Hội thảo Kỹ Năng Kinh Doanh năm 2010 và những hội thảo trong những năm tiếp theo sẽ góp phần giúp tăng cường năng lực quản lý của các tiểu thương Việt Nam trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh, tạo tiền đề cho sự thành công tốt đẹp trong tương lai”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
372 tiểu thương được trao giấy chứng nhận “Kỹ năng Kinh doanh”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO