McDonalds bị điều tra về an toàn lao động cho nhân viên

Nguồn: VTV| 17/03/2015 00:48

28 nhân viên từ 19 thành phố khác nhau của McDonalds cho biết, họ đã bị bỏng do tiêu chuẩn an toàn lao động lỏng lẻo khi làm việc tại đây.

McDonalds bị điều tra về an toàn lao động cho nhân viên

Cơ quan chức năng Mỹ vừa chính thức tiến hành cuộc điều tra vào chuỗi hãng đồ ăn nổi tiếng McDonalds. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc có 28 nhân viên từ 19 thành phố khác nhau cho biết, họ đã bị bỏng do tiêu chuẩn an toàn lao động lỏng lẻo khi làm việc tại đây.

Các nhân viên tại McDonalds đã gửi phàn nàn lên cơ quan Bảo vệ sức khỏe và An toàn lao động Mỹ, rằng họ đã từng bị bỏng nặng trong quá trình làm việc do chính những thiết bị nguy hiểm từ vỉ nướng hay máy chiên. Người phát ngôn của McDonald cho biết, họ sẽ xem xét kỹ lưỡng các khiếu nại này.

Nếu như bị buộc tội thì hãng này có thể đối mặt với khoảng tiền phạt lên tới 70.000 USD cho mỗi nạn nhân. Trước đó, một cuộc khảo sát của cơ quan này cho thấy có 80% nhân viên trong các hãng thức ăn nhanh bị bỏng nặng và phải tự trị thương bằng sốt mù tạt hoặc sốt cà chua.

Tiếp theo là các tin tức đáng chú ý: Mối nguy hại từ nước thải bệnh viện; Cảnh báo về bảo mật thông tin trên mạng; Điểm báo chủ đề: Lời cảnh tỉnh cho nhiều trung tâm thương mại sau sự cố hàng chục người ngất xỉu tại Big C; Nga: Các nhà hàng "bình dân" loay hoay tìm cách bám trụ; ... Mời quý vị quan tâm theo dõi bản tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
McDonalds bị điều tra về an toàn lao động cho nhân viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO