Điều ít biết về "ứng cử viên" đệ nhất phu nhân Mỹ - vợ Donald Trump

09/05/2016 05:07

Cánh tay phải đắc lực" của ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump - bà Melania Trump là người khá lặng lẽ.

Điều ít biết về

Ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump là người khá phô trương, song "cánh tay phải đắc lực" của ông - bà Melania Trump lại khá lặng lẽ dù cũng là người nổi tiếng từ sớm.

Người mẫu nổi tiếng từ bé

Chào đời ở Slovenia, bà Melania bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ khi mới 5 tuổi. Năm 16 tuổi, Melania trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Trong một lần thổ lộ với tạp chí Parenting, Melania nói: "Mẹ tôi rất yêu thích thời trang. Chúng tôi đều thích du lịch và thường tới Italy, Paris".

Melania từng làm mẫu chụp ảnh cho nhiều nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng, gồm cả Patrick Demarchelier và Mario Testino, và là gương mặt trang bìa của vô số tạp chí danh tiếng, từ Illustrated tới Vogue.

Không cho số điện thoại

Kể chuyện với Harper's Bazaar hồi 2016, Melania thừa nhận gặp Donald Trump tại bữa tiệc Tuần lễ thời trang năm 1998 khi ông vẫn đang hẹn hò với một người khác. "Ông ấy muốn xin số điện thoại của tôi, nhưng lại đang hẹn hò với người khác, nên tôi không cho", Melania kể.

Thay vào đó, Melania lấy số điện thoại của Donald Trump. Lý do là bà muốn xem Trump sẽ đưa số gì cho mình và từ đó sẽ quyết định. "Nếu cho số cá nhân nghĩa là tốt, còn cho số mà ai cũng biết thì bị coi là xấu".

Trước sự ngạc nhiên của Melania, Donald Trump đưa cho Melania tất cả các số điện thoại. "Số văn phòng, số nhà ở New York, số ở Mar-a-Lago". Bà Melania đã gọi cho Donald Trump sau một buổi chụp hình ở biển Caribbea.

Lặng lẽ đứng sau chồng

Nếu bạn thắc mắc tại sao không thấy hay nghe nói nhiều về Melania trong chiến dịch tranh cử của chồng bà, thì cũng bình thường bởi đó là lựa chọn của người phụ nữ này.

Vợ chồng Donald Trump và cậu con trai sinh năm 2006 doanhnhansaigon
Vợ chồng Donald Trump và con trai Barron Trump. Nguồn: aceshowbiz.com

"Tôi không muốn làm chính trị ở nơi công cộng vì đó là việc của chồng tôi. Tôi chỉ quan tâm đến chính trị trong đời tư, và giữa tôi và chồng, tôi biết mọi thứ vẫn đang diễn ra. Tôi theo dõi mọi thứ, từ A tới Z. Tuy nhiên, tôi chọn cách không xuất hiện trong chiến dịch tranh cử. Tôi có sự lựa chọn của mình. Tôi là tôi, và tôi nghĩ rằng anh ấy cũng thích tôi như vậy", bà tâm sự.

Hơn con trai riêng của chồng có 7 tuổi

Bất cứ ai quan tâm tới các thông tin trên báo khổ nhỏ hồi những năm 1980 và 1990 đều biết, Melania không phải vợ đầu tiên của Donald Trump. Thực tế là, hai cuộc hôn nhân trước của Trump chứa đầy những bê bối và tin đồn, khiến cả gia đình Kardashian phải xấu hổ.

Trump kết hôn với người vợ đầu Ivana vào năm 1977. Cặp đôi này mau chóng trở thành một trong những đôi vợ chồng quyền lực nhất và được nói đến nhiều nhất ở New York. Năm 1993, Trump kết hôn với Marla Maples, khoảng một năm sau khi ly hôn với Ivana, song cuộc hôn nhân thứ hai cũng chỉ kéo dài 6 năm.

Bà Melania chỉ lớn hơn con trai lớn của chồng là Donald Trump Jr 7 tuổi. Bà và ông Trump có với nhau một cậu con trai là Barron, chào đời năm 2006.

Không giấu diếm chuyện phòng the

Đám cưới vào tháng 1/2005 giữa Trump và Melania rất hoành tráng, gồm nhiều khách mời nổi tiếng, trong đó có cả vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton. Trong hôn lễ, Melania mặc một chiếc váy do John Galliano thiết kế. Nhà may đã tốn 1.000 giờ mới làm xong chiếc váy cưới này, trong đó hơn một nửa thời gian là vì khâu tay.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền thanh, bà Melania cho biết, vợ chồng bà có đời sống tình dục đặc biệt. Melania còn cho hay, "họ quan hệ ít nhất một lần một ngày, đôi khi còn nhiều hơn".

>5 bài học kinh doanh thú vị từ tỷ phú Donald Trump

>10 bài học diễn thuyết từ Donald Trump

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Điều ít biết về "ứng cử viên" đệ nhất phu nhân Mỹ - vợ Donald Trump
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO