LG Tennis Cup

P.Q| 04/04/2011 08:54

Diễn ra một ngày duy nhất, 2/4, tại Câu lạc bộ Lan Anh, TP.HCM, với sự tham gia của 32 cặp, LG Tennis Cup 2011 đã cống hiến cho người xem những màn trình diễn đẹp mắt.

LG Tennis Cup

Diễn ra một ngày duy nhất, 2/4, tại Câu lạc bộ Lan Anh, TP.HCM, với sự tham gia của 32 cặp, LG Tennis Cup 2011 đã cống hiến cho người xem những màn trình diễn đẹp mắt.

Ông Ko-Tae-Yeon, Giám đốc LGE VietNam phát biểu khai mạc.

Sân chơi thể thao LG Tennis Cup 2011 do Hội tin học TP.HCM (HCA) phối hợp cùng Công ty LG Electronics Việt Nam tổ chức đã chính thức khép lại với Giải nhất thuộc về cặp đôi: Phạm Minh Hùng - Trà Quang Khải - Công ty Ánh Sáng Vàng. Trận chung kết diễn ra hơn 30 phút - rất quyết liệt - các cổ động viên nhiệt tình ở lại cổ vũ đến phút cuối. Kết quả chung cuộc 6-3.

Mọi người hơi tiếc nuối cho cặp đôi nhận giải 2, anh Nguyễn Đình Huy và anh Hoàng Tấn Phúc của Công ty Sea Solutions vì họ đã cống hiến cho người xem những trận đấu hay suốt từ loạt trận vòng loại. hai giải 3 của cuộc thi thuộc về 2 cặp đôi anh Hoàng Tuấn và anh Cầm Thy, Công ty Sơn Kim và cặp đôi anh Quang Vinh - Anh Quốc Huy, Công ty Kiến Tường Computer.

Cũng trong chương trình này, Ban Tổ chức đã phát động phong trào quyên góp từ thiện, gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Theo ông Phạm Thiện Nghệ, Tổng thư ký HCA, LG Tennis Cup có thể sẽ trở thành một hoạt động thường niên, nhằm đem lại cho cán bộ nhân viên các đơn vị liên quan một hoạt động giải trí lành mạnh, góp phần nâng cao sức khỏe, tăng cường hợp tác, cùng phát triển.

Kết quả Giải LG TENNIS CUP

Giải phong cách: Giải Phong Cách đã thuộc về 2 tay vợt nữ duy nhất của giải đấu

1. Chị Nguyễn Thanh Thúy - Công Ty máy tính Nova - Vào đến vòng Bán kết
2. Chị Nguyễn Thị Phương Trang - Công ty Sea Solutions - vào đến vòng tứ kết và thua sát sao với kết qua 6-5

Ông Phạm Thiện Nghệ - Tổng thư ký hội Tin học TP.HCM – HCA trao giải Phong cách

Giải 3: thuộc về 2 cặp đôi

1. Anh Hoàng Tuấn và anh Cầm Thy - Công ty Sơn Kim
2. Anh Quang Vinh - Anh Quốc Huy - Công ty Kiến Tường Computer

Ông Phạm Thiện Nghệ - Tổng thư ký hội Tin học TP.HCM – HCA trao giải ba

Giải nhì:

Anh Nguyễn Đình Huy và anh Hoàng Tấn Phúc - Công ty Sea Solutions

Ông Yang Hei Yun - Giám đốc ngành hàng IT - Công ty LG Electronics VN trao giải nhì

Giải nhất:

Cặp đôi: Phạm Minh Hùng - Trà Quang Khải - Công ty Ánh Sáng Vàng - 1 khách hàng dự án của ngành hàng IT - Công ty LG Electronics

Trận chung kết diễn ra hơn 30 phút - rất quyết liệt - các cổ động viên nhiệt tình ở lại cổ vũ đến phút cuối . Kết quả chung cuộc 6-3. Mọi người hơi tiếc nuối cho cặp đôi giải 2 vì họ đã cống hiến cho người xem những trận đấu hay suốt từ loạt trận vòng loại.

Ông Phạm Thiện Nghệ và Yang Hei Yun trao giải cho cặp đấu vô địch
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
LG Tennis Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO