Tham quan bảo tàng bằng tour 3D

Văn Khoa| 22/10/2021 00:00

Sau một thời gian thử nghiệm, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam ra mắt công nghệ tham quan trực tuyến 3D Tour (tiếng Việt và tiếng Anh), được tích hợp trên website vnfam.vn

Cùng với chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính kết nối Internet, người xem click vào https://3d.vnfam.vn/vi (bản tiếng Việt) hoặc https://3d.vnfam.vn/en (bản tiếng Anh),  theo chỉ dẫn là có thể khám phá không gian trưng bày của bảo tàng hoàn toàn miễn phí.

Bao-tang-3D-8833-1634617272.jpg

Một trăm hiện vật tiêu biểu được giới thiệu trong ứng dụng thuyết minh đa phương tiện iMuseum VFA cũng được liên kết với trưng bày trực tuyến 3D Tour, được gắn biểu tượng nổi bật giúp du khách dễ dàng nhận biết.

Trưng bày ảo VR360 của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam giúp công chúng nhìn thấy rõ bộ sưu tập hiện vật tranh, tượng đồ sộ và rất có giá trị của Việt Nam mà không cần đặt chân đến bảo tàng. Đặc biệt, video giới thiệu về một số bảo vật quốc gia, có độ phân giải cao, được chuẩn bị kỹ giúp người xem chiêm ngưỡng và khám phá trực tiếp.

Đó là kết quả của quá trình nghiên cứu, phát triển ý tưởng và triển khai thực hiện của cán bộ Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, cùng sự giúp sức của đồng nghiệp, bạn bè trong và ngoài nước, với mong muốn truyền cảm hứng, lan tỏa tình yêu nghệ thuật và di sản, đưa Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đến gần hơn với công chúng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tham quan bảo tàng bằng tour 3D
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO