Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam mở cửa hàng tại TP.HCM

Y.N| 21/12/2022 07:00

Cửa hàng Võ Kim Đường (đường 3/2, P.6, Q.11, TP.HCM) là một trong những cửa hàng đầu tiên, đồng thời là sự khẳng định cho việc phát triển hệ thống 300 cửa hàng trong cả nước mà Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam mở trong năm nay.

“Chúng tôi xác định rõ sứ mệnh của mình là đưa sâm Ngọc Linh đến với mọi nhà, bởi mỗi người dân Việt đều có quyền và xứng đáng được hưởng báu vật đại ngàn”, bà Trần Hoàng Kim Anh - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam cho biết.

Cũng theo bà Kim Anh, tất cả sản phẩm được kinh doanh tại  của hàng đều do Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam sản xuất theo các quy trình công nghệ cao, đã được xét nghiệm và cấp phép bởi các viện khoa học và các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

[Caption]Cửa hàng Võ Kim Đường (đường 3/2, P.6, Q.11, TP.HCM) là một trong những cửa hàng đầu tiên, đồng thời là sự khẳng định cho việc phát triển hệ thống 300 cửa hàng trong cả nước mà Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam mở trong năm nay.

“Mỗi sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều đã được trải nghiệm thực tế và nhận được phản hồi tốt nhất từ người tiêu dùng. Đây là kết quả làm việc, nghiên cứu trong gần 10 năm của các nhà khoa học của Tập đoàn trên đỉnh núi Ngọc Linh thuộc huyện Tu Mơ Rông, Kon Tum”, bà Kim Anh nói thêm.

Với sứ mệnh mang sâm Ngọc Linh đến mọi nhà, các sản phẩm của Tập đoàn đều mang đến sự tươi mới, hiện đại, phục vụ chăm sóc sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc cho mọi người tiêu dùng. Võ Kim Đường chính là hệ thống cửa hàng nhượng quyền các sản phẩm từ sâm Ngọc Linh giá trị cao, đảm bảo uy tín, chất lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam mở cửa hàng tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO