Sản phẩm mới

Tại VietBaby Fair HCM 2024, gian hàng của TNCL nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt

Bích Ngọc 02/06/2024 14:10

VietBaby Fair HCM 2024 - Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm và dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em tại TP.HCM thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan. TNCL góp mặt với gian hàng, trưng bày giới thiệu 13 nhãn hàng chất lượng dành cho mẹ và bé mà đơn vị đang trực tiếp phân phối chính hãng, độc quyền.

Tại VietBaby Fair HCM 2024 lần này, Công ty TNHH TNCL - Đơn vị chuyên phân phối chính hãng, độc quyền các thương hiệu đồ dùng cho mẹ và bé đã mang đến gian hàng với diện tích lớn nổi bật ở vị trí trung tâm của không gian Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) để trưng bày và giới thiệu 13 nhãn hàng tiêu biểu.

Gian hàng của TNCL trong khuôn khổ sự kiện trưng bày các sản phẩm mới và được ưa chuộng thuộc các nhãn hàng như Hegen, Baby Brezza, Ergobaby, Ecomom, Tiny Love, Upang, Globber, Delta Children, Applecrumby, Bibs, GB, Mongsure, Boon…

458-202406021112211.jpg
Gian hàng của TNCL nằm ở vị trí trung tâm, thu hút nhiều khách tham quan

Đây là những thương hiệu nổi tiếng và được tin dùng tại thị trường sản phẩm dành cho mẹ và bé cả trong và ngoài nước. Hầu hết các nhãn hàng do TNCL phân phối chính hãng, độc quyền đều đến từ các quốc gia có nền kinh tế và công nghệ phát triển như Mỹ, Anh, Úc, Đức, Hàn Quốc… Những sản phẩm này đảm bảo đáp ứng các quy chuẩn khắt khe về an toàn cho người sử dụng, tích hợp nhiều tiện ích và có ưu điểm vượt trội cho người dùng.

Các sản phẩm từ TNCL không chỉ chú trọng đến chất lượng mà còn đặc biệt quan tâm đến sự an toàn và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các thương hiệu mà TNCL lựa chọn để phân phối đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn, đảm bảo mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho các bậc phụ huynh.

458-202406021112212.jpg
Khách tham quan được nhân viên tận tình tư vấn

Với sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm chính hãng và chất lượng cho thế hệ tương lai”, TNCL luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm tốt nhất, góp phần vào việc chăm sóc và nuôi dưỡng thế hệ trẻ một cách toàn diện và tốt nhất. Các sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu thiết yếu hàng ngày mà còn hỗ trợ sự phát triển trí tuệ, thể chất và tinh thần của trẻ em, mang lại sự thoải mái và tiện ích tối đa cho các bậc phụ huynh.

“Là đơn vị đã có mặt gần 8 năm tại thị trường đồ dùng cho mẹ và bé ở Việt Nam, chúng tôi rất vinh dự khi nhận lời mời tham gia sự kiện VietBaby Fair HCM 2024 được tổ chức năm nay. TNCL góp mặt với gian hàng quy tụ 13 nhãn hiệu nổi bật mà chúng tôi đang phân phối chính hãng, độc quyền trong nhiều năm qua”, ông Nguyễn Duy Vĩnh - Trưởng phòng Marketing TNCL cho biết.

458-202406021112213.jpg
Nhiều phụ huynh và trẻ em quan tâm các phẩm của gian hàng TNCL

Giữ vững tinh thần chủ đạo của thương hiệu như tên gọi TNCL - "The nature of care and love - Thật sự yêu thương - Thật sự chăm sóc” cùng sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm chính hãng và chất lượng cho thế hệ tương lai”, đơn vị không ngừng nỗ lực để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Nhân dịp này, TNCL sẽ gửi tặng khách tham quan nhiều phần quà hấp dẫn cùng các voucher ưu đãi giá trị.

Ngoài ra, nhằm hưởng ứng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, TNCL đặc biệt chuẩn bị những hoạt động thú vị và ý nghĩa dành riêng cho các bé. Khi phụ huynh và các bé đến tham quan gian hàng của TNCL, các bé sẽ nhận được những phần quà độc đáo và bổ ích. Đây không chỉ là cơ hội để các bé vui chơi, mà còn là dịp để phụ huynh tìm hiểu về các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ.

458-202406021112214.jpg

Cũng theo ông Vĩnh, không chỉ hướng đến việc hợp tác và kết nối cùng đối tác, khách hàng là doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh…, TNCL còn kỳ vọng thông qua sự kiện lần này sẽ đến gần hơn với khách hàng là các bậc phụ huynh. Từ đó, TNCL mong muốn tận tay trao gửi đến bố mẹ và các bé những sản phẩm chính hãng, chất lượng như mong đợi.

Ông Vĩnh chia sẻ thêm, TNCL luôn đặt khách hàng và gia đình của họ lên hàng đầu. Thông qua các sự kiện như thế này, TNCL không chỉ mở rộng mạng lưới hợp tác kinh doanh mà còn tạo ra cơ hội để lắng nghe và hiểu rõ hơn nhu cầu, mong muốn của các bậc phụ huynh. Nhờ đó, TNCL có thể cải tiến và cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, phù hợp với sự phát triển của trẻ em.

458-202406021112215.jpg
Các sản phẩm của thương hiệu lớn do TNCL phân phối chính hãng được nhiều phụ huynh tin dùng

Tham gia sự kiện này là minh chứng cho cam kết của TNCL trong việc mang lại giá trị thực sự cho khách hàng, không chỉ qua chất lượng sản phẩm mà còn thông qua những trải nghiệm và sự tương tác trực tiếp. Đây cũng là dịp để TNCL thể hiện sự tri ân đến khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua.

VietBaby Fair HCM 2024 diễn ra từ ngày 30/5-2/6 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) - Số 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Q. 7.

Thông tin về Công ty TNHH TNCL

- Văn phòng TP.HCM: 135/37/49-51 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh.

- Văn phòng TP.HN: Tầng 1, Số 114/9 Ngõ 26 phố Tô Hiệu, P.Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy.

Website: www.tncl.vn | Hotline: 090.148.9727

Tel: 028.3512.1058 | Email: contact@tncl.vn

Nổi bật
Đọc nhiều
Tại VietBaby Fair HCM 2024, gian hàng của TNCL nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO