Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Mẹ và bé
VitaDairy: Lực đẩy từ dinh dưỡng miễn dịch
Tháng 6/2024, sản phẩm mới ColosBaby D3K2 của VitaDairy vào top đề cử cho hạng mục Best Product 2024 - Children's Dairy Product - Sản phẩm sữa trẻ em tốt nhất 2024 của Giải thưởng Sáng tạo ngành Sữa thế giới (World Dairy Innovation Awards 2024), tổ chức tại Anh.
Cơ hội & Thách thức
Giải pháp hoàn hảo cho mẹ bỉm sữa Việt với Fatzbaby
Việc tìm hiểu nguồn gốc, xuất xứ, uy tín thương hiệu và chứng nhận an toàn một sản phẩm chăm sóc mẹ bầu và bé, người Việt còn có xu hướng tìm đến các sản phẩm tin dùng đáng tin cậy trong ngành y tế, đặc biệt là các bệnh viện lớn.
Tại VietBaby Fair HCM 2024, gian hàng của TNCL nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt
VietBaby Fair HCM 2024 - Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm và dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em tại TP.HCM thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan. TNCL góp mặt với gian hàng, trưng bày giới thiệu 13 nhãn hàng chất lượng dành cho mẹ và bé mà đơn vị đang trực tiếp phân phối chính hãng, độc quyền.
Nhiều cơ hội kinh doanh sản phẩm trong lĩnh vực mẹ và bé tại Hội chợ Kind + Jugend ASEAN 2024
Kind + Jugend ASEAN - Hội chợ quốc tế về đồ dùng cho trẻ em tại ASEAN, sẽ diễn ra từ 25-27/4, tại Trung tâm Queen Sirikit National Convention Center (QSNCC), Bangkok, Thái Lan.
Geuther tham gia thị trường nội thất mẹ và bé
Thương hiệu nội thất trẻ em cao cấp đến từ Đức Geuther chính thức gia nhập thị trường sản phẩm cho mẹ và bé tại Việt Nam, vốn đang tăng trưởng mạnh và thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước khi sức cầu bật tăng trở lại sau đại dịch.
AVAKids chào đón cửa hàng thứ 50 chỉ sau 5 tháng
AVAKids - chuỗi cửa hàng mẹ và bé thuộc Công ty CP Đầu tư Thế giới di động (MWG) chính thức đạt cột mốc 50 siêu thị sau 5 tháng hoạt động.
Con Cưng khai trương Super Center đầu tiên tại ngã 6 Phù Đổng
Super Center là mô hình kinh doanh mới theo kiểu ‘tất cả trong 1’ của Con Cưng, bên cạnh các cửa hàng nhỏ vốn có. Sau khi nhận 90 triệu USD từ Quadria Capital, chuỗi cửa hàng mẹ và bé lớn nhất Việt Nam có thêm nguồn lực để thực hiện kế hoạch mở 2.000 cửa hàng vào 2025 – trong đó khoảng 300 Super Center, doanh thu cả 2 mô hình chiếm tỷ lệ 50-50.
Chinh phục thị trường 7 tỷ USD
Theo ước tính của Nielsen, doanh thu của thị trường tiêu dùng mẹ và bé Việt Nam có thể đạt quy mô 7 tỷ USD với tốc độ tăng trưởng lớn.
Manulife và cộng đồng bầu phát triển kênh khách hàng mẹ và bé
Công ty Manulife Việt Nam vừa công bố chiến lược hợp tác độc quyền phát triển kênh phân phối thông qua cộng đồng bầu.
Vận động và dinh dưỡng đúng cách trong thai kỳ
Một chế độ vận động, luyện tập thể dục điều độ và hợp lý không những hữu ích cho sản phụ trong thai kỳ mà còn tốt cho hành trình vượt cạn của mẹ và bé.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO