B2B monthly

T3A Group: Hướng đến sự chuyên nghiệp trong thiết kế và xây dựng

Tâm An 06/09/2023 15:40

Gần một thập kỷ hình thành và phát triển, thương hiệu T3A tại Việt Nam đã ghi dấu ấn với hàng trăm công trình trên khắp cả nước, cùng phong cách kiến trúc hiện đại, khai thác tốt yếu tố tự nhiên.

Trong đó, việc ứng dụng công nghệ BIM cũng như việc quản lý quá trình thiết kế đến khi thi công hoàn toàn bằng phần mềm là một trong những hướng đi riêng giúp cho T3A mang đến cho khách hàng những giải pháp tiết kiệm, tối ưu nhất, hạn chế rủi ro và sai sót trong quá trình xây dựng.

t3a-cong-ty-kien-truc-tai-viet-nam.jpg
T3A Group hướng đến sự phát triển ra thị trường Đông Nam Á

Ngoài ra, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp bao gồm các kiến trúc sư, kỹ sư từng học tập và làm việc tại nước ngoài là một trong những yếu tố then chốt giúp các dự án của T3A Group mỗi khi hình thành luôn có sự kết hợp tốt giữa yếu tố hiện đại và bản sắc, giữa khoa học kỹ thuật và mỹ thuật.

Các dịch vụ hiện nay của T3A bao gồm: Tư vấn lập nhiệm vụ thiết kế; thiết kế ý tưởng; Thiết kế quy hoạch, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thiết kế cảnh quan, quản lý dự án và giám sát thi công, thi công xây dựng.

t3a-thiet-ke-thi-cong-cac-du-an.jpg
Một số dự án T3A đã triển khai tại Việt Nam

Trong tương lai, khi các đô thị và hệ thống hạ tầng kỹ thuật của Việt Nam đều được quản lý thông qua các mô hình, cách làm của T3A sẽ đáp ứng tốt hơn cho ngành xây dựng mới tại Việt Nam.

- TP.HCM: Tầng 2, 60 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM.
- Đà Nẵng: Tầng 6, tòa nhà PVcombank, 2 đường 30/4, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
- Quảng Ngãi: 134 Thành Thái, phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi.
Điện thoại: (028) 22216498 | Email: info@t3agroup.com

Nổi bật
Đọc nhiều
T3A Group: Hướng đến sự chuyên nghiệp trong thiết kế và xây dựng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO