Suzuki tăng dịch vụ hậu mãi cho khách hàng

H.Ng| 29/08/2020 06:17

Liên tục từ tháng 4/2020 đến nay, Suzuki thực hiện một “cuộc cách mạng” về dịch vụ hậu mãi mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Suzuki tăng dịch vụ hậu mãi cho khách hàng

Với chính sách hậu mãi mới, Suzuki tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí cho khách hàng bằng cách giảm tần suất bảo dưỡng và giảm chi phí bảo dưỡng. Cụ thể, tần suất bảo dưỡng giảm 33% so với trước đây, khách hàng thực hiện bảo dưỡng ở thời điểm 6 tháng hoặc 7.500km. Chi phí bảo dưỡng trong 3 năm giảm đến 50% so với trước. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí 3 lần công bảo dưỡng. Hiện Suzuki đang cân nhắc để gia hạn thời gian bảo hành thêm nữa trong thời gian tới, mang thêm lợi ích cho khách hàng.

Cùng với chính sách bảo dưỡng mới, Suzuki còn hỗ trợ 50% thuế trước bạ cho khách mua xe bao gồm cả xe du lịch và xe thương mại. Những khách hàng đầu tiên mua xe trong thời gian này còn được nhận thêm quà tặng giá trị. Theo đó, khách mua xe XL7 hoàn toàn mới được bọc ghế da chính hãng hoặc bảo hiểm (10 triệu đồng), mua Ertiga Sport được hỗ trợ 50% thuế trước bạ (tương đương 28 triệu đồng) và Body Kit chính hãng trị giá 28 triệu đồng hoặc tiền mặt 14 triệu đồng. 

suzuki-2-1663-1598672540.jpg

Mua xe Ertiga Limited, khách hàng được hỗ trợ 50% thuế trước bạ và tặng phụ kiện (tương đương 32 triệu đồng) cùng Body Kit chính hãng trị giá 28 triệu đồng hoặc tiền mặt 14 triệu đồng.

Khách hàng mua xe Ertiga 5MT được tặng 50% thuế trước bạ (tương đương 24 triệu đồng). Mua xe Carry Pro được hỗ trợ 100% thuế trước bạ và phí đăng ký khác (tương đương 10 triệu đồng)cùng với việc hỗ trợ lãi suất (tương đương 5 triệu đồng). Mua Carry Truck và Carry Blind Van, khách hàng được tặng 5% thuế trước bạ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Suzuki tăng dịch vụ hậu mãi cho khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO