Sự kiện

Sự kiện quảng bá thực phẩm và đồ uống từ Vương quốc Anh tại Việt Nam

Hoàng Dung 15/12/2023 - 18:27

Trong tháng 12, Tổng Lãnh sự quán Anh tại TP.HCM kết hợp với Annam Gourmet tổ chức sự kiện "Ẩm thực Anh mùa Lễ hội" nhằm giới thiệu và quảng bá sản phẩm thực phẩm và đồ uống từ Vương quốc Anh tại Việt Nam.

cr6_5190.jpg

Sự kiện tập trung vào các sản phẩm mùa Giáng sinh như sô cô la, bánh quy, rượu gin, whisky và trà từ các thương hiệu hàng đầu Anh. Hơn 200 sản phẩm sẽ được giới thiệu tại các cửa hàng Annam Gourmet, đưa đến cho người tiêu dùng Việt một trải nghiệm gần gũi với ẩm thực Anh.

Bà Emily Hamblin, Tổng Lãnh sự Anh tại Thành phố Hồ Chí Minh, chia sẻ về ý nghĩa của sự kiện: "Ẩm thực là một phần quan trọng của văn hóa, và chúng tôi rất hạnh phúc khi mang đến gần hơn với người tiêu dùng Việt văn hóa ẩm thực của Vương quốc Anh. Sự kiện "Ẩm thực Anh mùa Lễ hội" không chỉ là cách tốt để kết thúc năm 2023, mà còn là dịp đặc biệt trong kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Anh và Việt Nam."

cr6_5184.jpg

Ông Sébastien Lestang, Giám đốc Điều hành của Annam Gourmet tại Việt Nam, thể hiện sự hân hạnh khi tham gia sự kiện và cam kết đem đến trải nghiệm ẩm thực quốc tế chất lượng nhất cho khách hàng. Annam Gourmet tự hào cung cấp đa dạng các sản phẩm thực phẩm và đồ uống cao cấp, và sự kiện này là cơ hội để vinh danh ẩm thực đặc biệt của Anh tại Việt Nam.

Chương trình "Ẩm thực Anh mùa Lễ hội" hướng đến nhu cầu ngày càng tăng của người mua hàng, cả người Việt và người nước ngoài, đối với các sản phẩm cao cấp từ Vương quốc Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sự kiện quảng bá thực phẩm và đồ uống từ Vương quốc Anh tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO