Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hàng hiệu
Cú hích mới của ngành bất động sản và nghỉ dưỡng
Trong 7 tháng đầu năm 2024, chỉ số doanh thu trên mỗi phòng sẵn có (RevPar) tăng trưởng 15% so với cùng kỳ năm ngoái, và là một trong những mức tăng trưởng tốt nhất khu vực Đông Nam Á.
Bất động sản
TP.HCM khuyến mại hàng hiệu lớn nhất từ trước đến nay
“Khuyến mại hàng hiệu - City Sale” trong khuôn khổ Shopping Season 2024 đã khởi động tại Trung tâm thương mại Union Square (171 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM) thu hút đông đảo người dân và du khách tham quan, mua sắm.
Tới một ngày chẳng còn mê siêu xe, hàng hiệu…
Tới một ngày chẳng còn nghĩ nhiều về những món đồ đắt tiền, về siêu xe, hàng hiệu. Bình yên nhất là khi xong việc ở công ty, trở về nhà, ôm các con…
Cấp nước Thủ Đức: Ứng dụng khoa học, đổi mới công nghệ vì nước sạch cho người dân
Bên cạnh việc đảm bảo cung cấp nước ổn định, liên tục, công tác giảm thất thoát nước luôn được Công ty CP Cấp nước Thủ Đức - thuộc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) xem nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị và nỗ lực thực hiện.
Co.opmart, Co.opXtra đồng loạt khuyến mãi thực phẩm
Từ ngày 18-31/7, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức chương trình “Cơm nhà nồng nàn - hương vị ngập tràn” tại các hệ thống bán lẻ Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket, Co.opOnline
"Vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn hợp tác phát triển Franck Muller tại Việt Nam
Ngày 6/6, DAFC - Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng flagship - cửa hàng bán lẻ đầu tiền của Franck Muller tại Việt Nam với quy mô lớn, tại số 15 đường Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình mang tinh hoa thế giới đến Việt Nam của Tập đoàn IPPG.
Grand Marina, Saigon cất nóc tòa Marina Central với hàng loạt khu căn hộ hàng hiệu
Nằm tại góc đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh, và kết nối trực tiếp đến ga Metro Bason của tuyến Metro số 1, đây là tòa tháp văn phòng - trung tâm thương mại có kết nối tối ưu hiếm có tại TP.HCM.
Thị trường hàng hiệu second-hand
Khi các nhãn hàng xa xỉ hàng đầu tăng giá và kinh tế khó khăn hơn, hàng hiệu xa xỉ đang được mua bán qua lại giữa các khách hàng và đang hút giới trẻ thế hệ Y và Z.
Các thương hiệu xa xỉ có tiếp tục trung thành với thị trường Việt Nam?
Mặc dù Việt Nam vẫn được coi là một nền kinh tế đang phát triển, nhưng các thương hiệu xa xỉ như Dior, Chanel, Louis Vuitton và Cartier đang biến Việt Nam trở thành một trong những thị trường mục tiêu...
Sự kiện quảng bá thực phẩm và đồ uống từ Vương quốc Anh tại Việt Nam
Trong tháng 12, Tổng Lãnh sự quán Anh tại TP.HCM kết hợp với Annam Gourmet tổ chức sự kiện "Ẩm thực Anh mùa Lễ hội" nhằm giới thiệu và quảng bá sản phẩm thực phẩm và đồ uống từ Vương quốc Anh tại Việt...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO