Unison đồng hành cùng nhà thuốc An Khang chăm sóc sức khỏe cho người dân

H.Ng| 20/03/2023 03:52

Chương trình “Tâm An Thân Khang” lần thứ 9 do nhà thuốc An Khang và Unison tổ chức cuối tuần qua đã mang đến cơ hội chăm sóc y tế cho hàng trăm bà con huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Unison đồng hành cùng nhà thuốc An Khang chăm sóc sức khỏe cho người dân

Tại đây, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên về tim mạch, huyết áp, tai mũi họng, lão khoa, tiêu hóa và xương khớp… đã thăm khám cho 500 bà con khó khăn. Qua đó, giúp bà con phát hiện bệnh sớm và có hướng điều trị phù hợp.

“Tâm An Thân Khang” là hành trình được nhà thuốc An Khang khởi xướng từ tháng 7/2022. Chương trình đã đến 9 tỉnh, thành khác nhau, hỗ trợ 4.500 người có hoàn cảnh khó khăn, bị hạn chế về tiếp cận y tế. Dự kiến đến cuối năm nay, “Tâm An Thân Khang” sẽ hoàn thành chuỗi 18 đợt thăm khám, chữa bệnh và phát thuốc cho gần 10.000 người dân.

Đồng hành cùng chương trình tại Bà Rịa - Vũng Tàu là Công ty Unison chuyên về hàng tiêu dùng, dược mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Tại đây, công ty đã trao hộp viên uống hỗ trợ giấc ngủ Tâm An Khang đến người dân với hy vọng phần nào giúp bà con ngủ ngon, sâu giấc, an lành. Đây là sản phẩm được tạo ra từ công thức Đông y 100% tự nhiên với 3 thành phần chính là lạc tiên, khổ qua rừng và đông trùng hạ thảo, giúp hỗ trợ điều trị bệnh mất ngủ, giảm căng thẳng và mệt mỏi.

-4140-1679280293.jpg

Không chỉ đồng hành cùng “Tâm An Thân Khang”, Unison Việt Nam cũng quan tâm thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng như trao tặng 12.000 chai gel rửa tay cho học sinh tỉnh Bình Thuận, hỗ trợ kiểm tra sức khỏe, đo đường huyết, huyết áp cho các cụ tại mái ấm tình thương Diệu Pháp… 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Unison đồng hành cùng nhà thuốc An Khang chăm sóc sức khỏe cho người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO