Trao tặng 300 phần quà nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu

Lệ Giang| 15/02/2021 01:43

Nhằm hỗ trợ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện đón Tết Nguyên đán Tân Sửu, mới đây, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tân Thành (Công ty Tân Thành) đã phối hợp với UBND phường 2 (Thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” cho các hộ dân nghèo trên địa bàn.

Trao tặng 300 phần quà nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu

Tại chương trình, 300 phần quà với tổng trị giá hơn 140.000.000 đồng, gồm các loại thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết trong dịp Tết Nguyên đán đã được ông Nguyễn Văn Bé, Chủ tịch UBND phường 2, cùng đại diện lãnh đạo Công ty Tân Thành trao tận tay đến các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo.

Thay mặt UBND phường 2, ông Võ Văn Bé gửi lời động viên và chúc Tết đến với bà con nông dân, đồng thời, gửi lời cảm ơn chân thành đến với Công ty Tân Thành đã mang những phần quà thiết thực đến với bà con.

Những phần quà này có ý nghĩa quan trọng trong dịp Tết đến, xuân về, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của địa phương cũng như doanh nghiệp trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, giúp các hộ nghèo đón Tết thêm đầm ấm, trọn vẹn.

Ta-n-Tha-nh-2-JPG-8613-1613400194.jpg

Là một điểm sáng của nền nông nghiệp tỉnh Sóc Trăng và vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, Tân Thành luôn đi đầu trong việc hỗ trợ bà con nông dân sản xuất và thu mua lúa gạo. Ngoài 300 phần quà này, nhân dịp Xuân Tân Sửu, Tân Thành đã trao tặng 500 phần quà khác cho bà con đạt năng xuất lúa gạo cao trong năm 2021. Đây là hoạt động thường niên của công ty, thể hiện sự quan tâm, đồng hành cùng bà con nông dân trong khu vực, đồng thời, khuyến khích bà con chuyên tâm sản xuất để mùa vụ đạt năng suất cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trao tặng 300 phần quà nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO