Sài Gòn Food duy trì chính sách thưởng tết như cũ cho nhân viên

Thanh Yên| 21/12/2021 08:48

Sau nhiều tháng khó khăn vì đại dịch, hài lòng với mức doanh số năm 2021 đạt 93% so với năm trước, Sài Gòn Food  cam kết duy trì chính sách phúc lợi như cũ cho nhân viên trong dịp tết Nhâm Dần 2022.

Sài Gòn Food duy trì chính sách thưởng tết như cũ cho nhân viên

Tết năm nay Sài Gòn Food thưởng cho nhân viên 2 tháng lương, gồm lương tháng 13 và lương hiệu quả cho công nhân sản xuất hoặc thưởng KPI cho khối gián tiếp; chi trả phép năm cho công nhân sản xuất; chi trả chế độ thâm niên. Đặc biệt, Sài Gòn Food duy trì tổ chức xe đưa đón công nhân viên về quê, dự kiến có 5 chuyến chạy dọc các tỉnh miền Trung đến điểm cuối là Thanh Hóa. 

Ngoài ra, các phúc lợi khác như quà tết, thưởng danh hiệu, thưởng vinh danh bảng vàng vẫn được duy trì như hằng năm. Đáng chú ý, nhằm khích lệ tinh thần người lao động, hoạt động thi đua sản xuất ở công ty vẫn được triển khai với tổng giá trị tiền thưởng lên đến 600 triệu đồng, chia đều trong 2 tháng cuối năm. 

SG-Food-2-1408-1640063088.jpg

Chuyến xe tết do Sài Gòn Food tổ chức để đưa nhân viên về quê.

Nhằm phục vụ nhu cầu Tết, Sài Gòn Food có các dòng sản phẩm mới là Xốt trộnNước dùng canh. Trong đóXốt trộn có 4 vị: Xốt mì bò bằm, Xốt cà ri gà, Xốt cơm trộn hải sản, Xốt hủ tíu Nam Vang. Nước dùng canh có 4 vị: Canh chua, Canh Tom Yum, Canh hải sản và Canh nấm. Ngoài ra, Sài Gòn Food duy trì các loại lẩu Tết như Lẩu Thái, Lẩu hải sản với định lượng 1kg/gói, cùng hai món Bò kho, Cà ri gà trọng lượng 200 gram/gói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sài Gòn Food duy trì chính sách thưởng tết như cũ cho nhân viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO