Nu Skin Việt Nam đóng góp hơn 1 tỷ đồng chống dịch

H.Ng| 14/10/2021 05:38

Nu Skin Việt Nam vừa đóng góp hơn 1 tỷ đồng tiền mặt và hiện vật, tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch.

Nu Skin Việt Nam đóng góp hơn 1 tỷ đồng chống dịch

Chia sẻ phần nào khó khăn và tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, thông qua Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, Nu Skin Việt Nam đã tài trợ 18 thiết bị lọc nước thông minh Ecosphere và 36 lõi lọc nước cho các bệnh viện, trung tâm, cơ sở phòng chống dịch ở Hà Nội và TP.HCM với tổng giá trị gần 600 triệu đồng. 

Tiếp tục hành trình chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh, tiếp sức tuyền đầu, Nu Skin Việt Nam tài trợ 460 triệu đồng cho chiến dịch "Help Vietnam Breathe - Vì nhịp thở Việt Nam" của VinaCapital Foundation, giúp cung cấp thêm máy trợ thở và thiết bị y tế cho các cơ sở điều trị Covid-19.

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát đến nay, Nu Skin luôn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, chăm sóc trẻ em, tiếp sức tuyến đầu và chung tay cùng cả nước chống dịch. Công ty đã tài trợ nhiều thiết bị y tế, trao tặng sản phẩm cần thiết cho tuyến đầu, hỗ trợ nhiều hoạt động cộng đồng thiết thực. 

Với cam kết cống hiến cho cộng đồng, không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, thời gian qua, Nu Skin Việt Nam đã tài trợ hơn 22 tỷ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam của VinaCapital Foundation, giúp cứu sống hơn 500 em nhỏ không may mắc bệnh tim bẩm sinh. 

Trước đó, trong năm 2020, Nu Skin hợp tác với VinaCapital Foundation trao tặng các thiết bị y tế thiết yếu cho Bệnh viện Nhi Đồng 2 với tổng trị giá hơn 2,32 tỷ đồng. Cuối năm 2020, Nu Skin đã đóng góp 288 triệu đồng cho chiến dịch Hướng về miền Trung, đem đến những hỗ trợ cần thiết cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ và sạt lở đất tại Nam Trà My, Quảng Nam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nu Skin Việt Nam đóng góp hơn 1 tỷ đồng chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO