Nguyễn Tiểu Phương khởi động dự án giúp 100.000 phụ nữ rèn luyện sức khỏe

H.Ng| 20/03/2023 03:46

Giảng viên thể hình Nguyễn Tiểu Phương - người Việt Nam đầu tiên chinh phục 6 giải chạy World Marathon Majors vừa có buổi gặp gỡ những người bạn, runner và công bố dự án giúp 100.000 phụ nữ rèn luyện sức khỏe.

Nguyễn Tiểu Phương khởi động dự án giúp 100.000 phụ nữ rèn luyện sức khỏe

Tại buổi gặp gỡ, Nguyễn Tiểu Phương đã chia sẻ hành trình tham gia các hoạt động thể thao, được sống với chính mình và khơi dậy đam mê từ những bước chạy đầu tiên cho đến giây phút cầm trên tay chiếc huy chương “hoa tuyết 6 cánh” danh giá. 

World Marathon Majors bao gồm 6 giải chạy lớn được tổ chức tại Tokyo, Boston, London, Berlin, Chicago và New York, luôn có số lượng người đăng ký tham dự gấp 10 lần so với số lượng người chạy được chọn. Để đủ tiêu chuẩn tham gia vào 6 giải chạy này, runner phải hoàn thành được cự ly full marathon theo chuẩn thời gian của các giải quy định.

Ở thời điểm đăng ký tham gia New York, Boston Marathon ở Mỹ hay Berlin Marathon ở Đức, Tiểu Phương cho biết chị phải sắp xếp tài chính và thời gian tham gia nhiều giải quy định tại các quốc gia này, phải hoàn thành vượt tiêu chuẩn để có cơ hội được chọn vào giải lớn. 

-5459-1679279891.jpg

Nguyễn Tiểu Phương (ngoài cùng bên trái) công bố dự án giúp 100.000 phụ nữ rèn luyện sức khỏe

Ngày 4/3/2023, Nguyễn Tiểu Phương hoàn thành đường chạy ở Tokyo Marathon - giải chạy mới nhất trong hệ thống Abbott World Marathon Majors và là giải chạy cuối cùng trong “big 6” mà nữ runner này tham gia. 

Tại buổi gặp mặt, Nguyễn Tiểu Phương cho biết đang triển khai dự án cộng đồng Vietnam Female Running. Mục tiêu của dự án là giúp nhiều phụ nữ Việt Nam tập chạy bộ, rèn luyện sức khỏe để tham gia xây dựng gia đình hạnh phúc hơn.

Dự án sẽ được triển khai từ năm 2023-2025 với mong muốn có ít nhất 100.000 phụ nữ Việt Nam chinh phục 5km đầu tiên. Nguyễn Tiểu Phương sẽ tham gia và vận động bạn bè, gia đình cùng các nguồn lực xã hội để giúp chương trình thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nguyễn Tiểu Phương khởi động dự án giúp 100.000 phụ nữ rèn luyện sức khỏe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO