CMC cùng cộng đồng chạy bộ gây quỹ phẫu thuật nụ cười

Huyền Anh| 28/04/2023 01:34

Thông qua giải chạy The Digital Heritage Race (8/4-7/5/2023), CMC kết hợp cùng tổ chức phẫu thuật nụ cười Operation Smile sẽ tặng chi phí phẫu thuật cho 30 em nhỏ không may bị sứt môi, hở hàm ếch.

CMC cùng cộng đồng chạy bộ gây quỹ phẫu thuật nụ cười

Giải chạy là hoạt động mở màn trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Công nghệ CMC. Đây là dịp để người CMC cùng cộng đồng lan tỏa tinh thần thể thao và thể hiện trách nhiệm xã hội trong từng bước chạy.

Giải chạy có sự tham gia của cán bộ nhân viên CMC cùng hàng nghìn khách hàng và vận động viên, KOL thuộc cộng đồng runner trong và ngoài nước tham gia với mong muốn trao tặng 30 ca phẫu thuật nụ cười cho các bệnh nhi hở hàm ếch bẩm sinh thông qua Quỹ Operation Smile.   

The Digital Heritage Race sẽ được khởi động từ 0 giờ thứ sáu ngày 8/4/2023 đến 23 giờ 59 ngày 7/5/2023. Vận động viên tham gia chạy tự túc vào bất cứ thời điểm nào trong ngày và tính kết quả bằng ứng dụng VietRace365.

A-nh-da-i-die-n.png

Tập đoàn Công nghệ CMC hướng đến mục tiêu đóng góp 300 triệu đồng cho Quỹ Operation Smile, tương đương với 30 ca phẫu thuật nụ cười cho các bệnh nhi hở hàm ếch bẩm sinh, với tổng số kilomet hoàn thành dự kiến là 300.000km. Với mỗi kilomet chạy/đi bộ hợp lệ, các vận động viên tham gia giải chạy sẽ ủng hộ 1.000 đồng cho quỹ, rút ngắn hành trình tìm lại nụ cười cho các em bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Điều hành Tập đoàn Công nghệ CMC chia sẻ về giải chạy: "Việc tổ chức giải chạy để kết nối mọi người mang ý nghĩa về xã hội rất lớn, giúp chúng ta xích lại gần nhau hơn nữa. Giải chạy lần này là hoạt động thể thao mang tinh thần của con người, văn hóa doanh nghiệp CMC. Bên cạnh đó, thông qua sự hợp tác giữa CMC và Operation Smile, chúng tôi mong muốn khuyến khích và thúc đẩy hoạt động thể thao của tập đoàn cũng như có thể lan tỏa chương trình thiện nguyện ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm xã hội tới cộng đồng".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CMC cùng cộng đồng chạy bộ gây quỹ phẫu thuật nụ cười
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO