Bệnh viện FV: Hành trình 20 năm mang chất lượng y tế quốc tế đến với người dân Việt Nam

Yến Lê| 24/04/2023 07:00

Lễ hội “FV 20 năm - Hành trình trọn niềm tin” diễn ra thành công tốt đẹp với hơn 3.000 lượt khách hàng tham dự. Nhân dịp này FV quyên góp được gần 1,5 tỷ đồng cho Qũy Nâng bước tuổi thơ.

Mang chất lượng quốc tế đến Việt Nam

Lễ hội kỷ niệm “FV 20 năm - Hành trình trọn niềm tin” được tổ chức ngày 9/4/2023 tại GEM Center (TP.HCM) diễn ra sôi động, với nhiều hoạt động đặc sắc đa dạng đã tạo ấn tượng vô cùng đặc biệt cho hơn 3.000 lượt khách tham dự. 

Không gian lễ hội được thiết kế như một con tàu, biểu tượng cho hành trình 20 năm bền vững của Bệnh viện FV. Đặt chân lên “con tàu FV 20 năm", khách tham quan trầm trồ khi được nhìn lại chặng đường của FV qua triển lãm ảnh và các thước phim tư liệu, kể lại hành trình từ một cơ sở y tế giữa vùng đầm lầy ở khu Nam Sài Gòn cách đây 20 năm trở thành một Tập đoàn FV vững mạnh với hệ sinh thái toàn diện gồm: Bệnh viện FV được JCI công nhận, Phòng khám FV Sài Gòn và chuỗi 4 phòng khám trị liệu thần kinh cột sống ACC, văn phòng đại diện FV tại Campuchia.

Đông đảo khách tham dự trải nghiệm không gian con tàu mang số hiệu

Đông đảo khách tham dự trải nghiệm không gian con tàu mang số hiệu "FV 20 năm"

Sự kiện đặc biệt này đã nhận được lẵng hoa chúc mừng từ Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan, sự hiện diện và phát biểu chúc mừng của Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức, Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh Bộ Y tế Lương Ngọc Khuê.

Trong bài phát biểu của mình, TTND-PGS-TS-BS. Lương Ngọc Khuê đánh giá cao Bệnh viện FV - một bệnh viện có 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, là một trong tốp 6 bệnh viện tại Việt Nam đạt chứng nhận JCI. 

Ông Dương Anh Đức - Phó chủ tịch UBND TP.HCM cũng đã ghi nhận những đóng góp, đồng thời đánh giá cao thành quả của tập thể bệnh viện FV trong thời gian qua, khi luôn là bệnh viện tư nhân đi đầu về những tiêu chuẩn y tế quốc tế. 

Nhân sự kiện này, Tổng giám đốc Bệnh viện FV BS. Jean-Marcel Guillon đã gửi lời cảm ơn đến Chính phủ, Bộ Y tế, các cấp chính quyền TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác, các bộ, ban, ngành, các bệnh viện và quý đối tác… đã giúp đỡ và đồng hành cùng FV từ lúc triển khai dự án, đến thời điểm phát triển như ngày hôm nay.

Các vị đại biểu cùng thực hiện nghi thức khởi động một hành trình mới cho “con tàu FV”

Các vị đại biểu cùng thực hiện nghi thức khởi động một hành trình mới cho “con tàu FV”

Cũng tại lễ hội kỷ niệm “FV 20 năm - Hành trình trọn niềm tin”, Bệnh viện FV còn tổ chức chuỗi hội thảo nhằm chia sẻ những kinh nghiệm mà bệnh viện chắt lọc được suốt 20 năm hình thành và phát triển. 

Vào buổi tối, hơn 1.000 nhân viên Bệnh viện FV cùng quan khách tham dự một Gala dinner hoành tráng. Đêm tiệc gây choáng ngợp bởi những tiết mục biểu diễn ấn tượng của đội ngũ FV bên cạnh những nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí như Diva Mỹ Linh, ca sĩ Lân Nhã, ca sĩ Cece Trương…

Các thành viên FV cùng ôn lại chặng đường 20 năm trong đêm gala đầy màu sắc

Các thành viên FV cùng ôn lại chặng đường 20 năm trong đêm gala đầy màu sắc

Cũng trong đêm gala này, ban giám đốc Bệnh viện FV trao giải Oscar cho các gương mặt bác sĩ xuất sắc nhất, như một cách tôn vinh những tài năng, y đức của người thầy thuốc. 

1,5 tỷ đồng cho Qũy Nâng bước tuổi thơ

Lễ hội “FV 20 năm - Hành trình trọn niềm tin” nhận được sự tài trợ và đồng hành của nhiều đối tác thân thiết. Các đối tác, đơn vị đồng hành đã cam kết hỗ trợ cho lễ hội với số tiền lên đến 1,3 tỷ đồng. Số tiền này đang dần được chuyển đầy đủ về tài khoản của FV.

Doctor’s Oscar là một sự kiện vinh danh đặc biệt, diễn ra trong Gala Dinner

Doctor’s Oscar là một sự kiện vinh danh đặc biệt, diễn ra trong Gala Dinner

Để sự hỗ trợ - đồng hành của các đối tác trở nên ý nghĩa hơn, ban giám đốc Bện viện FV đã quyết định sẽ quyên góp trọn vẹn 1,3 tỷ đồng này vào Qũy Nâng bước tuổi thơ.

Ngoài ra, từ lời kêu gọi của FV về việc đóng góp cho Qũy Nâng bước tuổi thơ thay vì tặng hoa - quà chúc mừng “FV tuổi 20”, tài khoản của Qũy dịp này cũng đã nhận được thêm 150 triệu đồng từ các cá nhân, đơn vị, các đối tác. Như vậy, tổng số tiền mà FV quyên góp được là 1.450.000.000 VNĐ cho Qũy Nâng bước tuổi thơ. 

Các thành viên của Quỹ Nâng bước tuổi thơ trong buổi hội thảo tại lễ hội mừng FV tuổi 20

Các thành viên của Qũy Nâng bước tuổi thơ trong buổi hội thảo tại lễ hội mừng FV tuổi 20

Qũy Nâng bước tuổi thơ được Bệnh viện FV sáng lập và bảo trợ từ năm 2006, mục đích hỗ trợ, điều trị phẫu thuật cho trẻ dưới 16 tuổi có hoàn cảnh khó khăn, bị khiếm khuyết cơ thể do tai nạn hoặc bẩm sinh. 

Bệnh viện FV và Qũy Nâng bước tuổi thơ gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp đến quý đối tác, nhà tài trợ, đơn vị đồng hành và các cá nhân hảo tâm.

HBP Project Management Co., Ltd., Công ty Elekta, Công ty Siemens Việt Nam, Việt Mỹ Medical, Công ty TNHH Thiết bị Y tế iMED, Công ty TNHH Dräger Việt Nam, Công ty TNHH Philips Việt Nam, Công ty Elsevier B.V.l, Công ty CP Thương Mại - Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Viên Phát, Công Ty TNHH C.P.V, Công ty Bảo Việt TP.HCM, Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Việt Tín, Công ty TNHH Trang Thiết bị Y tế Anh Khoa, Công ty CP Vietmedical, Công Ty TNHH Paramount Bed Việt Nam, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, Công ty TNHH XD Minh Chương, Hyphens Pharma Pte, Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đường Mòn Đông Dương…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bệnh viện FV: Hành trình 20 năm mang chất lượng y tế quốc tế đến với người dân Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO