Sơn móng tay ăn được của... KFC

08/05/2016 00:45

Hãng đồ ăn nhanh cho rằng slogan "Vị ngon trên từng ngón tay" có lẽ nên được thực hiện theo đúng nghĩa đen.

Sơn móng tay ăn được của... KFC

Hãng đồ ăn nhanh cho rằng slogan "Vị ngon trên từng ngón tay" có lẽ nên được thực hiện theo đúng nghĩa đen.

Vì thế, họ đã kết hợp với đại gia marketing Ogilvy & Mather ra mắt sản phẩm sơn móng tay ăn được cho các khách hàng ở Hong Kong (Trung Quốc). Loại sơn này có 2 hương vị và màu sắc - original (màu beige) và Hot & Spicy (đỏ). Để sử dụng, khách hàng chỉ việc sơn chúng lên móng tay, để khô, rồi thưởng thức.

KFC cho biết sản phẩm này "có nguồn gốc tự nhiên", nhằm thuyết phục khách hàng cảm thấy an toàn khi ăn sơn móng tay.

"Công thức của chúng tôi rất độc đáo, được thiết kế đặc biệt để giữ mùi, nhưng vẫn khô với bề mặt bóng như sơn móng tay bình thường", John Koay - Giám đốc Sáng tạo tại Ogilvy & Mather cho biết, "Chiến dịch này sẽ tạo ra sự vui vẻ cho KFC tại Hong Kong".

Sản phẩm được đựng trong một "chiếc hộp thiết kế riêng" khá đẹp mắt. Nó đã được KFC quảng cáo trên các phương tiện truyền thông xã hội suốt 2 tuần qua, thậm chí ra cả một video ca nhạc trên YouTube.

Trong đó, cô gái thể hiện kỹ năng beat-box, đồng thời chơi đàn bằng những ngón tay đã dùng sơn KFC. Bên cạnh là chàng trai nhảy điệu robot với móng tay đỏ. KFC còn hỏi ý kiến khách hàng về loại mùi vị ưa thích để sản xuất đại trà.


Sơn móng tay ăn được không phải ý tưởng mới. Dù vậy, đến nay, phần lớn được sản xuất từ rau củ và hướng đến đối tượng trẻ em.

>KFC Trung Quốc khởi kiện doanh nghiệp tung tin đồn "gà 8 chân"

>Xử lý khủng hoảng: Kinh nghiệm từ KFC

>Ông tổ gà rán KFC khởi nghiệp lại ở tuổi 60

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sơn móng tay ăn được của... KFC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO