Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
slogan
Phát động cuộc thi sáng tạo logo và slogan về sản xuất, tiêu dùng bền vững
Bộ Công Thương vừa tổ chức lễ phát động cuộc thi “Sáng tạo logo và slogan về sản xuất và tiêu dùng bền vững” nhằm nâng cao nhận thức, phát huy hơn nữa vai trò của các doanh nghiệp cũng như người dân trong hoạt động về sản xuất, tiêu dùng theo hướng sạch và an toàn, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế.
Trong nước
Mời tham gia sáng tác logo và slogan du lịch Côn Đảo
Ngày 30/10 là thời hạn cuối nộp tác phẩm tham gia Cuộc thi sáng tác logo và slogan du lịch Côn Đảo, với tổng giải thưởng gần 100 triệu đồng cho nhiều hạng mục. Cuộc thi mở rộng đối tượng dự thi là các nhà thiết kế chuyên nghiệp trong nước, quốc tế.
Cuộc thi sáng tạo slogan Nước yến nha đam Bidrico
Nhân sự kiện chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm mới Nước yến nha đam, Công ty Bidrico tổ chức chương trình “Cuộc thi sáng tạo slogan”, thời gian từ 15/6 đến 30/7/2019, trên phạm vi toàn quốc; Đối tượng tham gia là công dân quốc tịch Việt Nam.
4 tiêu chí của một slogan “đắt giá”
Trên thực tế, không có cái gọi là một slogan hoàn hảo, chỉ có slogan phù hợp nhất với doanh nghiệp về định hướng kinh doanh và định vị thương hiệu trong từng giai đoạn nhất định. Vậy thế nào là một slogan tốt?
Sơn móng tay ăn được của... KFC
Hãng đồ ăn nhanh cho rằng slogan "Vị ngon trên từng ngón tay" có lẽ nên được thực hiện theo đúng nghĩa đen.
Asanzo Việt Nam tìm kiếm slogan ấn tượng
Công ty Cổ phần Điện tử Asanzo Việt Nam – thương hiệu điện tử, điện gia dụng Việt Nam vừa phát động cuộc thi sáng tác câu khẩu hiệu (slogan) với tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.
Slogan - sức mạnh của marketing
Slogan là một phần không thể thiếu của hoạt động marketing. Một slogan hay, ý nghĩa phải truyền đạt được thông điệp của sản phẩm, dịch vụ, thậm chí cả chế độ hậu mãi đến với khách hàng.
11 bí mật chưa biết về Nike
Hãng sản xuất đồ thể thao lớn nhất thế giới Nike sắp bước sang tuổi thứ 50, nhưng có thể nhiều người không biết được rằng, câu khẩu hiệu "Just Do It" nổi tiếng của Nike được lấy cảm hứng từ một tên giết...
Câu chuyện của 5 slogan danh tiếng thế giới
Trong lịch sử phát triển của các thương hiệu, đôi khi có những trường hợp hy hữu, ngẫu nhiên mà các nhãn hàng nổi tiếng đắc lợi, không phải tốn kém nhiều chi phí nhưng lại được tiếng vang lẫy lừng toàn...
Chuyện slogan trên thương trường và chính trường
Chúng ta đã biết, slogan trong chiến dịch tranh cử 2012 vừa rồi của Tổng thống đương nhiệm Hoa Kỳ Barack Obama là “Tiến lên" (Forward); còn của cựu Thống đốc bang Massachusetts Mitt Romney là “Tin vào...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO