Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
slogan
Phát động cuộc thi sáng tạo logo và slogan về sản xuất, tiêu dùng bền vững
Bộ Công Thương vừa tổ chức lễ phát động cuộc thi “Sáng tạo logo và slogan về sản xuất và tiêu dùng bền vững” nhằm nâng cao nhận thức, phát huy hơn nữa vai trò của các doanh nghiệp cũng như người dân trong hoạt động về sản xuất, tiêu dùng theo hướng sạch và an toàn, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế.
Chính sách mới
Mời tham gia sáng tác logo và slogan du lịch Côn Đảo
Ngày 30/10 là thời hạn cuối nộp tác phẩm tham gia Cuộc thi sáng tác logo và slogan du lịch Côn Đảo, với tổng giải thưởng gần 100 triệu đồng cho nhiều hạng mục. Cuộc thi mở rộng đối tượng dự thi là các nhà thiết kế chuyên nghiệp trong nước, quốc tế.
Cuộc thi sáng tạo slogan Nước yến nha đam Bidrico
Nhân sự kiện chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm mới Nước yến nha đam, Công ty Bidrico tổ chức chương trình “Cuộc thi sáng tạo slogan”, thời gian từ 15/6 đến 30/7/2019, trên phạm vi toàn quốc; Đối tượng tham gia là công dân quốc tịch Việt Nam.
4 tiêu chí của một slogan “đắt giá”
Trên thực tế, không có cái gọi là một slogan hoàn hảo, chỉ có slogan phù hợp nhất với doanh nghiệp về định hướng kinh doanh và định vị thương hiệu trong từng giai đoạn nhất định. Vậy thế nào là một slogan tốt?
Sơn móng tay ăn được của... KFC
Hãng đồ ăn nhanh cho rằng slogan "Vị ngon trên từng ngón tay" có lẽ nên được thực hiện theo đúng nghĩa đen.
Asanzo Việt Nam tìm kiếm slogan ấn tượng
Công ty Cổ phần Điện tử Asanzo Việt Nam – thương hiệu điện tử, điện gia dụng Việt Nam vừa phát động cuộc thi sáng tác câu khẩu hiệu (slogan) với tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.
Slogan - sức mạnh của marketing
Slogan là một phần không thể thiếu của hoạt động marketing. Một slogan hay, ý nghĩa phải truyền đạt được thông điệp của sản phẩm, dịch vụ, thậm chí cả chế độ hậu mãi đến với khách hàng.
11 bí mật chưa biết về Nike
Hãng sản xuất đồ thể thao lớn nhất thế giới Nike sắp bước sang tuổi thứ 50, nhưng có thể nhiều người không biết được rằng, câu khẩu hiệu "Just Do It" nổi tiếng của Nike được lấy cảm hứng từ một tên giết...
Câu chuyện của 5 slogan danh tiếng thế giới
Trong lịch sử phát triển của các thương hiệu, đôi khi có những trường hợp hy hữu, ngẫu nhiên mà các nhãn hàng nổi tiếng đắc lợi, không phải tốn kém nhiều chi phí nhưng lại được tiếng vang lẫy lừng toàn...
Chuyện slogan trên thương trường và chính trường
Chúng ta đã biết, slogan trong chiến dịch tranh cử 2012 vừa rồi của Tổng thống đương nhiệm Hoa Kỳ Barack Obama là “Tiến lên" (Forward); còn của cựu Thống đốc bang Massachusetts Mitt Romney là “Tin vào...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO