Sôi nổi Giải tennis SACA mở rộng tranh cúp DAPHACO

Văn Tám| 19/06/2023 09:46

Với lối đánh tự tin và phối hợp hiệu quả, cặp đôi Đoàn Khắc Thụy - Lư Hùng đã trở thành quán quân Giải quần vợt SACA mở rộng tranh cúp DAPHACO năm 2023.

Sôi nổi Giải tennis SACA mở rộng tranh cúp DAPHACO

Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch SACA trao cúp vô định cho cặp đấu Đoàn Khắc Thụy - Lư Hùng (Gió Bắc)

Chiều 18/6, sau một ngày thi đấu sôi nổi, Giải tennis SACA mở rộng tranh cúp DAPHACO chính thức khép lại với loạt trận banh kịch tính khi tất cả các cặp vận động viên đều dốc sức cống hiến cho đông đảo khán giả, cổ động viên những pha phô diễn kỹ thuật sắc sảo cũng như sự phối hợp ăn ý trong từng cú lên lưới, pha phòng thủ.

Dù các trận đấu cuối cùng của giải diễn ra vào thời điểm khá muộn nhưng đông đảo vận động viên, cổ động viên vẫn nán lại dự khán, cổ vũ nhiệt tình cho các cặp đấu, thể hiện một tinh thần đoàn kết, lan tỏa kết nối trong cộng đồng doanh nghiệp - doanh nhân nói chung và Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA) nói riêng. 

-6705-1687142779.jpg
-5243-1687142779.jpg

Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn là đơn vị bảo trợ truyền thông cho giải

Kết quả chung cuộc, quán quân giải thuộc về cặp vận động viên Đoàn Khắc Thụy - Lư Hùng (Gió Bắc). Giải Nhì và Ba lần lượt thuộc về Mai Xuân Lương - Nguyễn Gia Phương; và Lý Văn An - Nguyễn Xuân Nam, Nghĩa (KingPower) - Long (Công ty Xây dựng Gia Long).

Đến dự gala tổng kết và trao giải được tổ chức vào tối ngày 18/6, có sự tham dự của ông Lê Viết Hải - Chủ tịch SACA, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, cùng đại diện các đơn vị tài trợ, bảo trợ thông tin cho giải đấu.

Chủ tịch SACA Lê Viết Hải cho biết, thông qua các hoạt động giao lưu thể thao, SACA mong muốn tiếp tục khẳng định là "mái nhà chung" cho các doanh nhân - doanh nghiệp trong ngành xây dựng, vật liệu khi có thể thông qua các hoạt động thể thao, hội thảo, kết nối giao thương để cùng nhau kiến tạo các mối quan hệ bền chắc cho hiện tại và cả tương lai. Đại diện lãnh đạo tập đoàn xây dựng Hòa Bình cũng khẳng định, với SACA, vai trò của các hội viên cá nhân cũng như tập thể luôn được đề cao, và hoạt động giao lưu thể thao như giải tennis lần này chính là minh chứng cho tính lan tỏa, kết nối của hiệp hội.

-4556-1687142779.jpg

Đại diện ban tổ chức trao kỷ niệm chương cho đơn vị tài trợ chính Công ty DAPHACO

-2928-1687142779.jpg

Đại diện Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn (bìa trái) và Báo Xây dựng nhận kỷ niệm chương đơn vị bảo trợ thông tin cho giải

-1445-1687142779.jpg

Cặp đấu Mai Xuân Phương - Nguyễn Gia Lương giành vị trí á quân giải

-4043-1687142779.jpg

Các cặp đấu đạt giải Ba

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sôi nổi Giải tennis SACA mở rộng tranh cúp DAPHACO
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO