Sự kiện

Siberian Wellness lần thứ 9 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

H.Ng 09/05/2024 - 10:11

Siberian Wellness - thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên Siberia lần thứ 9 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

Vượt qua hàng trăm sản phẩm được xét duyệt dựa trên những tiêu chí khắt khe về chất lượng sản phẩm, điều kiện an toàn của cơ sở sản xuất, tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh và những đóng góp dành cho xã hội, Siberian Wellness đã nhận được huy chương vàng cho 4 sản phẩm.

siberian.jpg

Đó là các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Formula 4 N.V.M.N hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, đẩy lùi các gốc tự do; Fitness Catalyst Whey protein concentrate Chocolate biscuit cung cấp đạm protein hỗ trợ xây dựng cơ bắp; Siberian Super Natural Nutrition. Detox Pro.Active hỗ trợ thanh lọc và chống oxy hoá, giúp tăng cường sức đề kháng và Renaissance Triple Set hỗ trợ thanh lọc cơ thể và hạn chế gốc tự do.

Sở hữu hệ sinh thái sản phẩm đa dạng với hơn 300 sản phẩm, Siberian Wellness đáp ứng nhu cầu của người dùng ở mọi độ tuổi theo từng cấp độ khác nhau, từ bổ sung dinh dưỡng thiết yếu, chuyên sâu hàng ngày đến các nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt như thanh lọc, kiểm soát cân nặng…

siberian-1.jpg

Bên cạnh nguyên liệu sạch, sản phẩm mang đến hiệu quả toàn diện nhờ sự phối hợp những phức hợp tối ưu của các chất dinh dưỡng cùng các hợp chất dẫn truyền, và công thức phù hợp với nhịp sinh học của cơ thể. Các sản phẩm đạt giải năm nay của Siberian Wellness đại diện cho những dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng hiện nay.

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm đa dạng cho khách hàng, tại Việt Nam Siberian Wellness còn đưa các xu thế chăm sóc sức khỏe hiện hành đến với người Việt như Câu lạc bộ Khỏe - Đẹp - Wellness (Slim Fit Club) và các trạm thanh lọc (Detox Station)…

Nổi bật
Đọc nhiều
Siberian Wellness lần thứ 9 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO