Sự kiện

Siberian Wellness lần thứ 8 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

H.Ng 18/09/2023 14:48

Siberian Wellness - thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên Siberia lần thứ 8 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

siberian-wellness-lan-thu-8-nhan-giai-thuong-san-pham-vang-vi-suc-khoe-cong-dong.jpg

Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những sản phẩm thực phẩm chức năng có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả trong việc chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật của cộng đồng.

Giải thưởng cũng ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp, tổ chức đối với xã hội và cộng đồng và giúp người tiêu dùng có thể chọn lựa những thương hiệu sản phẩm uy tín.

Sản phẩm Siberian Wellness được hội đồng thẩm định đánh giá cao nhờ thành phần hoàn toàn từ thảo dược vùng Siberia, công thức tối ưu được phát triển dựa trên việc phối hợp những phức hợp các chất dinh dưỡng cùng các hợp chất dẫn truyền đem đến hiệu quả toàn diện. Doanh nghiệp được đánh giá cao với nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng như những đóng góp vào sự phát triển bền vững của môi trường và xã hội.

siberian-supernatural-nutrition-detox-pro-active-san-pham-thanh-loc-co-the-duoc-nhieu-nguoi-ua-chuong.jpg

Sáu sản phẩm Siberian Wellness được vinh danh tại giải thưởng là những sản phẩm đại diện cho các giải pháp chăm sóc sức khỏe được khách hàng Việt Nam quan tâm. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Siberian Wellness có phiếu kết quả kiểm nghiệm an toàn thực phẩm, chứng nhận GMP đảm bảo cơ sở sản xuất đủ điều kiện an toàn thực phẩm.

Trong hơn 10 năm kinh doanh tại Việt Nam, Siberian Wellness mang đến những sản phẩm giá trị giúp cải thiện sức khỏe cho cộng đồng, nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe chủ động. Công ty còn tích cực tham gia vào những hoạt động vì cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội.

Nổi bật
Đọc nhiều
Siberian Wellness lần thứ 8 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO