SATRA ký kết hợp tác cùng 20 đối tác chiến lược
Ngày 30/10/2024, Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) đã ký kết hợp tác chiến lược với hơn 20 thương hiệu lớn, đánh dấu bước phát triển quan trọng của SATRA trong lĩnh vực bán lẻ và hướng tới mục tiêu phục vụ cộng đồng một cách bền vững và toàn diện.
Với các đối tác như Heineken, Unilever, Coca-Cola cùng các ví điện tử VNPay, Momo, Zalopay, Centre Mall Võ Văn Kiệt sắp đưa vào hoạt động của SATRA không chỉ hướng tới mô hình “one-stop shopping” mà còn tạo ra không gian tích hợp đa dạng phục vụ nhu cầu từ mua sắm, ẩm thực, giải trí đến giáo dục.
Centre Mall Võ Văn Kiệt là trung tâm thương mại thứ ba của SATRA và được xây dựng tại vị trí chiến lược trên đại lộ Võ Văn Kiệt, tuyến đường huyết mạch nối TP.HCM với các tỉnh miền Tây. Trung tâm có diện tích sàn xây dựng lên đến 30.000m², gồm 6 tầng nổi và 1 tầng hầm, với 15.000m² diện tích cho thuê. Siêu thị Satramart chiếm diện tích hơn 1.500m², đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện đại với sản phẩm đa dạng, hệ thống thanh toán không tiền mặt, giao hàng tận nhà và nhiều ưu đãi từ các ví điện tử.
Không chỉ là trung tâm mua sắm, Centre Mall Võ Văn Kiệt còn mang đến nhiều lựa chọn về giải trí và ẩm thực với các thương hiệu quen thuộc như Highlands Coffee, BreadTalk, Texas Chicken, cùng các nhà hàng phong phú và khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim Cinestar.
Tại khu vực này còn có các trung tâm giáo dục uy tín như ILA, phục vụ nhu cầu học tập và phát triển kỹ năng cho trẻ em và thanh thiếu niên.
SATRA cam kết hỗ trợ các đối tác về điều kiện thuê, tài chính và chiến lược quảng bá thương hiệu, tạo dựng nền tảng bền vững để đáp ứng nhu cầu đa dạng của cộng đồng, đưa Centre Mall Võ Văn Kiệt trở thành điểm đến năng động, hiện đại và góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của khu vực quận 6 và lân cận.