Sự kiện

SASCO và hành trình Xuân yêu thương

Tâm An 21/01/2024 08:10

Mùa Xuân là mùa của sự khởi đầu, hy vọng, "Xuân yêu thương SASCO" lan toả cùng sẻ chia, động viên để ai cũng thật sự có Tết, có niềm tin, sự vươn lên trong năm mới.

Ngày 19/1, SASCO cùng UBND phường 7, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng trao 80 phần quà, tổng trị giá gần 100 triệu đồng gồm nhu yếu phẩm, quà Tết và phong bao lì xì đến các gia đình chính sách, khó khăn và trẻ em khuyết tật tại đây.

Ông Hoàng Nguyễn Thái Nguyên - Phó chủ tịch UBND phường 7, TP. Đà Lạt ghi nhận những hoạt động cộng đồng của SASCO, ông cho biết, những mùa Xuân yêu thương SASCO là sự quan tâm thiết thực của doanh nghiệp cùng chung tay địa phương chăm lo cho bà con nghèo đón cái Tết đầm ấm, vui hơn. Nhiều năm qua, các học bổng khuyến học của SASCO đã động viên học sinh vượt khó vươn lên; dự án trồng cây đã góp cây xanh cho địa phương thêm trong lành.

1a.jpg
Bà Tôn Nữ Diệu Trí - Phó tổng giám đốc SASCO cùng lãnh đạo UBND phường 7 trao quà Xuân yêu thương

Trước đó, đầu tháng 1/2024, SASCO đã đồng hành cùng Chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản" đến với đồng bào xã Sơn Vĩ- nơi xa xôi nhất của huyện Mèo Vạc, Hà Giang.

Tại miền Đông Nam bộ, 100 phần học bổng và quà mùa xuân cũng được trao đến học sinh, người dân vùng biên Tây Ninh thông qua Chương trình Về lại chiến khu của Đài truyền hình TP.HCM.

4.jpg
Đoàn viên SASCO cùng Tổng công ty ACV lan tỏa sắc Xuân tình nguyện tại An Giang, Kiên Giang

Hành trình tiếp nối đến miền Tây Nam bộ, với 40 phần quà Tết SASCO mang đến cho Quỹ Cây mùa Xuân hỗ trợ bà con Kiên Giang. Trong tháng 1/2024, đoàn viên SASCO cùng Tổng công ty ACV lan tỏa sắc Xuân tình nguyện bằng những hoạt động ý nghĩa tại An Giang, Kiên Giang: tặng 350 thẻ bảo hiểm y tế, trao 40 phần quà Tết, 10 xe đạp, 1 căn nhà và hỗ trợ dự án “Thắp sáng đường quê”…

Với định hướng phát triển bền vững, trách nhiệm xã hội là cam kết của SASCO trên hành trình phát triển doanh nghiệp. Hơn 30 năm qua, các dự án tập trung lĩnh vực giáo dục, xóa đói giảm nghèo, dự án xanh với tổng kinh phí 43 tỷ đồng đã nâng cao chất lượng sống cộng đồng.

Nổi bật
Đọc nhiều
SASCO và hành trình Xuân yêu thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO