Hoạt động

Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế về gỗ và chế biến gỗ Hanoi Wood Expo 2024

H.Ng 23/05/2024 - 07:45

Các doanh nghiệp kinh doanh gỗ và chế biến gỗ đang tìm kiếm cơ hội thâm nhập vào thị trường nội thất tại Hà Nội có thể tìm thấy giải pháp tại triển lãm Hanoi Wood Expo 2024.

Hanoi Wood Expo 2024 là triển lãm chuyên ngành gỗ và máy móc chế biến gỗ sẽ diễn ra đồng thời với Triển lãm phụ kiện và vật liệu bọc nội thất - Hanoi Furniture Fittings & Upholstery Expo 2024.

trien-lam-go-2.jpg

Cả hai triển lãm đều phục vụ thị trường sản xuất đồ nội thất trong nước và xuất khẩu tại miền Bắc, thị trường mà theo ông William Pang - Giám đốc Điều hành của Pablo Publishing & Exhibition là có rất nhiều tiềm năng nhưng chưa được khai thác và đáp ứng đầy đủ.

Hanoi Wood Expo và Hanoi Furniture Fittings & Upholstery Expo 2024 sẽ trưng bày các nguyên liệu gỗ, vật tư ngành gỗ, máy móc chế biến gỗ, các giải pháp xử lý và hoàn thiện bề mặt gỗ, nội thất các vật liệu bọc gồm vải, da, lò xo và nhiều sản phẩm khác.

trien-lam-go.jpg

Hanoi Wood Expo sẽ tập trung vào các giải pháp công nghiệp 4.0 cho sản xuất đồ gỗ và nội thất. Triển lãm thu hút sự quan tâm của các nhà sản xuất đang tìm cách nâng cấp quy trình sản xuất . Tại đây sẽ quy tụ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Quốc Duy, Thượng Nguyên (Việt Nam), Nanxing Machinery, KDT và Excitech (Trung Quốc)....

Hanoi Wood Expo 2024 và Hanoi Furniture Fittings & Upholstery Expo 2024 diễn ra từ ngày 29/5 - 1/6 tại Cung triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC) - số 1 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nổi bật
Đọc nhiều
Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế về gỗ và chế biến gỗ Hanoi Wood Expo 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO