Trong nước

Sắp diễn ra Ngày hội Kết nối thương hiệu của Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM

Phong Vân 20/08/2024 11:10

Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM lần thứ nhất năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 29-31/2024, tại sân 4A Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Theo đó, sáng ngày 20/8, Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về chương trình.

Đại diện ban tổ chức, bà Lê Thị Hồng Nga - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM cho biết, sự kiện là hoạt động giúp kết nối, sử dụng sản phẩm trong ngành giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, hướng đến thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Bà Nga mong muốn Ngày hội sẽ trở thành sự kiện thường niên của đơn vị.

"Qua sự kiện, Đảng ủy Khối muốn gửi thông điệp đến tất cả các tổ chức đảng, đảng viên, cũng như cán bộ nhân viên và người lao động, là cùng nhau đoàn kết để thực hiện tốt trách nhiệm của mình. Đảng ủy Khối sẵn sàng là đơn vị cầu nói và gắn kết các đơn vị lại với nhau và cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, cùng nhau đem lại lợi nhuận cao nhằm ổn định đời sống cán bộ công nhân, người lao động, góp phần xây kinh tế TP.HCM vững mạnh, đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội...", bà Nga chia sẻ và cho biết thêm, các doanh nghiệp trong Khối gồm nhiều lĩnh vực ngành nghề như xây dựng, hóa chất, thực phẩm, ngân hàng...

"Qua sự kiện này, doanh nghiệp thực phẩm có thể kết nối bán sản phẩm cho các doanh nghiệp khác hoặc kết nối với ngân hàng để tiếp cận nguồn vốn cho sản xuất", bà Nga kỳ vọng.

e.jpg
Quang cảnh sự kiện

Ngày hội với hàng loạt hoạt động như giới thiệu thương hiệu, sản phẩm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thông qua 40 gian hàng của 32 đơn vị; ký kết phối hợp, sử dụng dịch vụ, sản phẩm trong ngành giữa các đơn vị doanh nghiệp, Viện nghiên cứu, trường học trong khối...

Bên cạnh đó, tại Nhà văn hóa Thanh niên sẽ diễn ra tọa đàm với Chủ đề: “Giải pháp nhằm đẩy mạnh, thực hiện có hiệu quả việc kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của khối” và ra mắt, triển khai trang tin điện tử “Kết nối - Phát triển” vào ngày 30/8.

Đặc biệt, trong ngày 31/8, chương trình còn có hoạt động đi bộ đồng hành đóng góp Quỹ Vì người nghèo với đoạn đường gần 3km.

Trong thời gian diễn ra Ngày hội, nhiều hoạt động tương tác khác sẽ diễn ra như sân chơi “Khám phá thương hiệu”; hội thi văn nghệ, biểu diễn thời trang; triển lãm những hình ảnh trong hoạt động sản xuất kinh doanh, giảng dạy, học tập, nghiên cứu của cán bộ, đảng viên, đoàn viên; trao học bổng, tặng quà cho công nhân, người lao động, đoàn viên, thanh niên, sinh viên, học sinh khó khăn…

dscf9903(1).jpg
Đại diện Ban tổ chức trả lời báo đài tham gia sự kiện

Ngày hội là hoạt động nhằm tăng cường kết nối, sử dụng sản phẩm trong ngành giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài Khối; qua đó tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Sự kiện là dịp để các thương hiệu mạnh trong và ngoài Khối được giới thiệu đến rộng rãi người dân thành phố, cũng như quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của đơn vị.

Sự kiện diễn ra vào dịp kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công 19/8/1945-19/8/2024) và Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2024).

Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM tiền thân là Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP.HCM, sau khi sáp nhập với Đảng ủy Khối Bộ Xây dựng và Đảng ủy Khối Ngân hàng thì đổi tên thành Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM.


Hiện nay, Đảng bộ Khối có 90 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc (42 đảng bộ, 48 chi bộ), với trên 7.000 đảng viên và hơn 80.000 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Thông qua ngày hội này, Đảng ủy Khối kỳ vọng sẽ tạo sân chơi cho các doanh nghiệp trong Khối, giúp doanh nghiệp kết nối tiêu thụ sản phẩm của nhau hiệu quả hơn.

Nổi bật
Đọc nhiều
Sắp diễn ra Ngày hội Kết nối thương hiệu của Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO