Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Sắp diễn ra Ngày hội Kết nối thương hiệu của Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM
Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM lần thứ nhất năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 29-31/2024, tại sân 4A Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM.
Trong nước
Giúp người dân tiếp cận với hàng hóa dịp Tết
Từ ngày 19-21/1 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, quận 3, TP.HCM sẽ diễn ra Chương trình "Xuân nghĩa tình: Kết nối giao thương - Kết nối yêu thương". Chương trình do UBND quận 3 phối hợp với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận 3 tổ chức.
TP.HCM đẩy mạnh xây dựng văn hóa mua sắm hàng hóa Việt Nam
Là chỉ đạo của Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Hồ Hải tại lễ tổng kết cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022, triển khai chương trình hoạt động năm 2023, tổ chức chiều ngày 7/7.
Kiều bào đóng vai trò "cầu nối" giúp hàng Việt Nam vươn ra thế giới
Để hàng Việt Nam tiếp cận khách hàng Việt Nam đang sinh sống ở nước ngoài, doanh nghiệp cần kết nối và gắn kết được với các đầu mối là cá nhân, doanh nghiệp kiều bào tại mỗi thị trường, đồng thời các cơ quan nhà nước cũng cần triển khai những chương trình hành động mạnh mẽ, quyết liệt hơn.
TP.HCM tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, đồng hành cùng doanh nghiệp
Đó là khẳng định của Phó chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan tại lễ tôn vinh “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021” do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức chiều tối ngày 20/12/2021.
Tạm hoãn hội chợ triển lãm "Tôn vinh hàng Việt năm 2021"
Trước diễn biến mới nhất của dịch Covid-19, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) vừa ra công văn tạm hoãn tổ chức hội chợ triển lãm "Tôn vinh hàng Việt năm 2021".
200 doanh nghiệp tham gia Hội chợ triển lãm “Tôn vinh hàng Việt năm 2020”
Điểm mới của hội chợ năm nay là có chương trình giao thương xúc tiến thương mại với chủ đề “Liên kết - hợp tác - cùng nhau phát triển” vào ngày 31/7/2020. Có 200 thương hiệu tham gia kết nối với quy mô 100 bàn giao thương.
Tin dùng hàng Việt - Lựa chọn đúng đắn
Chẳng còn mấy ngày nữa là Tết Canh Tý 2020, nhà nhà đang tất bật chuẩn bị, dọn dẹp và sắm sửa để đón Tết. Vì thế, thị trường mua bán thời điểm này nhộn nhịp hơn bao giờ hết.
Cần thêm các sản phẩm phù hợp "túi tiền" của người tiêu dùng (*)
Đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam trưởng thành rất nhiều trong những năm qua thông qua việc nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của mình đối với hàng hóa, dịch vụ do mình làm ra.
Lập mạng thông tin quốc gia, kiên quyết tẩy chay hàng giả
Hiện nay, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng có mặt ở mọi nơi, từ thành phố đến nông thôn, kể cả ở vùng sâu, vùng xa. Chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng, ảnh hưởng đến các...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO