Thể thao

Sắp diễn ra Giải Golf Chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam

Bích Ngọc 30/08/2024 19:00

Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Hiệp Hội Doanh Nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức Giải Golf Chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam - Tranh cup ADIDAS vào ngày 3/10/2024.

Giải Golf Chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam - Tranh cup ADIDAS năm nay đánh dấu cột mốc quan trọng với nhiều thay đổi hấp dẫn, nổi bật nhất là việc tăng gấp đôi số lượng bảng thi đấu dành cho nữ giới.

“Điều này không chỉ khẳng định sự đa dạng và bình đẳng trong sân chơi dành cho các doanh nhân, mà còn mở ra cơ hội để các nữ doanh nhân thể hiện tài năng và tinh thần thi đấu của mình trong một giải đấu chuyên nghiệp”, Ban tổ chức khẳng định.

Giải đấu năm nay được tổ chức bởi HUBA, phối hợp thực hiện cùng Câu lạc bộ Golf Doanh nhân BGC và Hội Doanh nghiệp quận 3, hứa hẹn mang lại không khí sôi động và chuyên nghiệp. Với sự tham gia của hơn 240 golfer đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước, giải đấu không chỉ là nơi giao lưu, học hỏi mà còn là dịp để các doanh nhân gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và mở rộng mạng lưới quan hệ.

z5782704050893_eb5b95c9ff9815da87875beee950992b.jpg
Giải đấu năm nay chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng sâu sắc

Cũng theo Ban tổ chức, sự đồng hành của ADIDAS - một thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới, không chỉ góp phần nâng tầm giải đấu mà còn khẳng định vị thế của sự kiện trong giới doanh nhân. Với những thay đổi đầy ý nghĩa và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, giải đấu năm nay chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, góp phần tôn vinh và thúc đẩy tinh thần doanh nhân trong cộng đồng.

Đêm trao giải mang ý nghĩa đặc biệt khi diễn ra cùng Chương trình Kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004-13/10/2024. Đây không chỉ là dịp vinh danh những thành tựu xuất sắc mà còn là dịp để cộng đồng doanh nhân cùng nhìn lại chặng đường phát triển, chia sẻ những câu chuyện thành công và mở ra những định hướng mới. Đêm tiệc sẽ diễn ra trong không khí trang trọng, tạo sự kết nối và truyền cảm hứng, hứa hẹn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người tham dự.

Điểm nhấn của Giải đấu năm nay chính là tổng giá trị giải thưởng lên tới 10 tỷ đồng, tạo nên sức hút đặc biệt cho các golfer tham gia.

Cơ cấu giải thưởng được thiết kế đa dạng để vinh danh các vận động viên xuất sắc ở nhiều hạng mục khác nhau, gồm: Giải Best Gross: Dành cho golfer có tổng điểm thi đấu xuất sắc nhất; Giải Bảng: Bao gồm các hạng mục cho Bảng A, B, C và các bảng dành riêng cho nữ là Nữ A và Nữ B, với các giải Nhất, Nhì và Ba; Giải Kỹ Thuật: Bao gồm 4 giải Nearest to the Pin (gần cờ nhất) và 4 giải Longest Drive (cú đánh xa nhất), chia thành 2 giải dành cho nam và 2 giải dành cho nữ.

Giải Golf Chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam - Tranh cup ADIDAS

Thời gian tổ chức: Ngày 3/10/2024

Địa điểm tổ chức: Sân Golf Tân Sơn Nhất

Liên hệ đăng ký và tài trợ xem tại đây:

Bà Lan: 0906.000.066 | banthukybgc@gmail.com

Bà Tuyết: 0972.731.973 | vanphonghoidoanhnghiepquan3@gmail.com

Nổi bật
Đọc nhiều
Sắp diễn ra Giải Golf Chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO