Hoạt động

HUBA mong các doanh nghiệp SMEs được hỗ trợ bán hàng trên sàn thương mại điện tử

Tâm An 29/05/2024 09:01

Đó là mong muốn của Ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) trong chuyến thăm Tập đoàn KIDO ngày 28/5 vừa qua.

Tập đoàn KIDO thành lập vào năm 1993, với sứ mệnh trở thành tập đoàn thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và mở rộng sang khu vực Đông Nam Á.

Hiện KIDO đã phát triển mạng lưới phân phối bán lẻ rộng khắp cả nước với đa dạng các loại thực phẩm tiêu dùng mang tính thiết yếu, tiện lợi và độc đáo tại 450.000 điểm bán ngành hàng khô, 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh.

anh4.jpg
Ông Trần Lệ Nguyên - Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO chia sẻ tại buổi đón đoàn lãnh đạo HUBA đến thăm Tập đoàn

Trước xu hướng phát triển tất yếu của thương mại điện tử, KIDO đã chuyển đổi linh hoạt các kênh bán hàng trên toàn quốc như GT, MT, KA, CVS, kênh online, sàn thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Tiki, …).

Trong thời gian tới, mục tiêu của KIDO, đó là: đồng hành cùng các hoạt động xúc tiến thương mại do Viện Nghiên cứu và Phát triển TP.HCM cùng Sở Công Thương TP.HCM phối hợp cùng TikTok tổ chức. Chương trình tìm kiếm KOC tiềm năng, kết hợp cùng tổ hợp công nghệ truyền thông giải trí DatVietVAC, mở rộng các kênh bán hàng qua nền tảng Shopee/Facebook theo hướng Live Commerce (Thương mại trực tiếp) kết hợp với Traditional E-Commerce (Thương mại điện tử truyền thống).

Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Phó Chủ tịch HUBA, Chủ tịch Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam hy vọng thời gian tới, KIDO sẽ tham gia tích cực vào các dự án, chương trình giúp nâng tầm vị thế ẩm thực Việt, lan tỏa nét tinh hoa trong ẩm thực Việt. Với lợi thế là một trong những đơn vị sản xuất thực phẩm hàng đầu Việt Nam, KIDO sẽ hỗ trợ người Việt nâng cao sức khỏe, cải thiện giống nòi thông qua phát triển dinh dưỡng học đường.

anh2.jpg
Đoàn lãnh đạo HUBA đánh giá cao thành tích Tập đoàn KIDO đã đạt được trong thời gian qua

Ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch HUBA mong rằng, trong thời gian tới, KIDO sẽ cùng HUBA hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) trong việc bán hàng trên sàn thương mại điện tử.

“Hiện nay, việc tiêu thụ hàng khó, các doanh nghiệp biết tầm quan trọng của việc bán hàng trên các sàn thương mại điện tử, tuy nhiên vẫn loay hoay chưa biết bắt đầu từ đâu. Vì thế, tôi hy vọng sẽ được KIDO hỗ trợ mảng này. Đồng thời cũng có thể hợp tác cùng HUBA và các doanh nghiệp trong Hội trong các lĩnh vực khác như logistics, cùng nhiều chương trình khác”, ông Hòa nhấn mạnh.

Nổi bật
Đọc nhiều
HUBA mong các doanh nghiệp SMEs được hỗ trợ bán hàng trên sàn thương mại điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO