Thể thao

Sắp diễn ra Giải bóng đá Tranh Cup Thanh Thanh năm 2024

Ngô Hải 06/07/2024 15:12

Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ là đồng hương Phong Điền, Hội đồng hương Phong Điền - Huế tại TP.HCM và các tỉnh lân cận (Hội) tự hào tổ chức Giải Bóng đá Tranh Cup Thanh Thanh năm 2024 tại TP.HCM. Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 27/7/2024.

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám; Quốc khánh 2/9, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế chuẩn bị lên Thị xã Phong Điền vào năm 2025. Sự kiện này cũng là dịp chào mừng nhiệm kỳ 2024-2029 của Hội, đồng thời tổ chức lễ họp mặt truyền thống của Hội vào ngày 25/8, với sự tham dự của toàn bộ các Hội đồng hương Làng Xã trực thuộc.

Đặc biệt, nhằm đáp ứng phong trào thể dục thể thao, tạo sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ là đồng hương Phong Điền được giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đồng hương, Hội cùng nhà tài trợ chính Công ty TNHH Kỹ nghệ Gỗ Thanh Thanh tổ chức Giải Bóng đá Hội Tranh Cup Thanh Thanh năm 2024.

Ông Phạm Bá Thu - Chủ tịch Hội, cho biết, Giải Bóng đá Đồng hương Phong Điền sau 3 năm tạm dừng do điều kiện khách quan, năm nay được tổ chức lại đáp ứng sự kỳ vọng của đồng hương. “Sự kiện này không chỉ thúc đẩy hoạt động thể thao và rèn luyện sức khỏe mà còn là một lễ hội của tình đồng hương; dịp để các bạn trẻ hòa mình vào không khí sôi động, cạnh tranh lành mạnh. Đây cũng là dịp để xây dựng những mối quan hệ bền chặt, gắn kết giữa các thế hệ người con Phong Điền trên khắp mọi miền đất nước. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến một Giải ấn tượng, thú vị, nhiều màu sắc và thiết lập nhiều kỷ lục”, ông Thu nhấn mạnh.

untitled(1).jpg
Giải Bóng đá Tranh Cup Thanh Thanh năm 2024 tại TP.HCM sẽ diễn ra vào ngày 27/7 tới

Giải đấu dự kiến quy tụ trên 16 đội bóng với sự góp mặt của đông đảo các bạn trẻ (từ 16 tuổi trở lên) là con em người Phong Điền đang sinh sống, làm việc tại miền Nam. Giải đấu cho phép liên quân 2 đến 3 Hội đồng hương để thành lập 1 đội bóng. Đội Vô địch sẽ nhận được cúp, cờ, huy chương vàng và 10.000.000 đồng; Đội Á quân nhận cờ, huy chương bạc và 5.000.000 đồng; Đội hạng Ba nhận cờ, huy chương đồng và 3.000.000 đồng; Đội bóng Fair - play, Vua Phá lưới, Thủ môn xuất sắc, Cổ động viên phong cách mỗi giải sẽ nhận cờ và 2.000.000 đồng.

Được biết, Hội - tổ chức xã hội thiện nguyện đã ra đời và hoạt động liên tục suốt gần 30 năm qua. Đây là tổ chức xuất phát từ tình cảm quê hương, tập hợp những bà con đồng hương Phong Điền đang sống xa quê, tạo điều kiện để bà con gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, giúp đỡ lẫn nhau và cùng nhau hướng về cội nguồn trên tinh thần “Ly hương bất ly tổ”.

Nổi bật
Đọc nhiều
Sắp diễn ra Giải bóng đá Tranh Cup Thanh Thanh năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO