Thể thao

Giải Quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM mở rộng 2024 đã khép lại: Kịch tính, tỏa sáng tinh thần người làm báo

Tâm An, Ảnh: Quỳnh Lâm 16/06/2024 21:09

Giải quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM mở rộng 2024 đã khép lại sau hai ngày thi đấu kịch tính và hấp dẫn. Giải đấu năm nay đã chứng kiến nhiều pha đấu sôi nổi và những chiến thắng đầy xứng đáng từ các tay vợt tham gia.

Sự kiện này không chỉ là cơ hội để những người làm báo và các doanh nhân giao lưu, học hỏi lẫn nhau mà còn là dịp để họ thể hiện tài năng và niềm đam mê với bộ môn quần vợt. Những chiến thắng trong Giải đấu không chỉ là phần thưởng cho sự nỗ lực và cống hiến của các vận động viên mà còn là minh chứng cho tinh thần thể thao cao thượng và đoàn kết của cộng đồng báo chí tại TP.HCM.

vot2.jpg
Các tay vợt cống hiến những pha thi đấu đẹp mắt

Giải năm nay đã tạo ra nhiều ấn tượng đẹp và hứa hẹn sẽ tiếp tục là một sự kiện thể thao quan trọng, thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều người làm báo và doanh nhân trong năm 2025, nhân kỷ niệm tròn 100 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam.

vot3.jpg
Ban tổ chức trao giải nhất ở hạng mục Đôi nam lãnh đạo

Theo ông Nguyễn Hồng Sơn - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, tuy là Giải đấu không chuyên dành cho những người làm báo, nhưng chất lượng khá tốt, có nhiều tay vợt xuất sắc. Các tay vợt đã cống hiến cho người xem nhiều pha thi đấu ấn tượng, thu hút sự tham gia và cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

vot4.jpg
Ban tổ chức trao giải ở hạng mục Đôi nam dưới 45 tuổi

Tham gia thi đấu, ông Đỗ Vân Trường - Biên tập viên Báo Người lao động (giành giải nhất hai hạng mục Đôi nam báo chí - doanh nghiệp và Đôi nam trên 45 tuổi) cho biết, Giải đấu được tổ chức chuyên nghiệp. Theo ông Trường, tham gia Giải đấu, bên cạnh việc rèn luyện, nâng cao sức khỏe và khả năng thi đấu quần vợt, đây cũng là một dịp để những người tại các cơ quan báo chí trong và ngoài Thành phố giao lưu, học hỏi nhân dịp 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 sắp tới.

vot7.jpg
Ban tổ chức trao giải ở hạng mục Đôi nam trên 45 tuổi

Sau hai ngày thi đấu, Giải quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM mở rộng năm 2024 đã khép lại với các giải thưởng xứng đáng ở 5 hạng mục: Đôi nam báo chí - doanh nghiệp, Đôi nam nữ, Đôi nam lãnh đạo, Đôi nam trên 45 tuổi và Đôi nam dưới 45 tuổi.

vot6.jpg
Ban tổ chức trao giải hạng mục Đôi nam báo chí - doanh nghiệp

Giải đã khép lại thành công khi các tay vợt của 18 ở đơn vị báo chí đã tham gia rất tích cực, chơi bóng đầy cống hiến. Với các tay vợt tham gia Giải, thắng hay thua, quan trọng là tình cảm giữa những người làm báo với nhau và với các đối tác thêm thắt chặt hơn nữa quan hệ mật thiết, quan tâm hỗ trợ giúp đỡ nhau. Đồng thời, họ sẽ tiếp tục thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao vươn lên một cách mạnh mẽ trong thời gian tới.

vot5.jpg
Ban tổ chức trao giải ở hạng mục Đôi nam nữ

Được biết từ Giải năm sau, Hội nhà báo TP.HCM, Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn và Liên đoàn Quần vợt - Pickleball TP.HCM sẽ mở rộng giải đấu tổ chức thêm nội dung pickleball vốn đang phát triển mạnh tại Việt Nam.

Nhà tài trợ trao giải cho các tay vợt:

5j0a9961(1).jpg
5j0a9928.jpg
5j0a9912.jpg
5j0a9917.jpg
5j0a9930.jpg

Kết quả Giải Quần vợt Hội nhà báo TP.HCM mở rộng 2024

Đôi nam lãnh đạo, hạng nhất: Đỗ Văn Lũy (Báo Người Lao Động) - Nguyễn Hùng (Liên đoàn Quần vợt Bình Dương).

Đôi nam trên 45 tuổi, hạng nhất: Đỗ Văn Trường - Nguyễn Tố Bình (Báo Người Lao Động).

Đôi nam dưới 45 tuổi: hạng Nhất: hạng nhất: Võ Phước Thọ - Vũ Trung Hiếu (Báo Nhân Dân)
Đôi nam báo chí - doanh nghiệp
: hạng Nhất: Đỗ Văn Trường (Báo Người Lao Động) - Nguyễn Phi Long (Công ty TNHH Trung Chánh Cần Thơ).

Đôi nam nữ: hạng Nhất: TháiTuấn Kiều (Liên đoàn Quần vợt) - Võ Thuý Thu Ngân (Liên đoàn Quần vợt).

Nổi bật
Đọc nhiều
Giải Quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM mở rộng 2024 đã khép lại: Kịch tính, tỏa sáng tinh thần người làm báo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO