Sản phẩm mới

Săn tìm bánh Oreo Pokémon phiên bản đặc biệt

YN 04/03/2024 11:34

Thương hiệu bánh quy OREO công bố hợp tác cùng Pokémon để cho ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt OREO Pokémon, chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 2/2024.

Người hâm mộ giờ đây có thể cùng “xoay bánh - nếm kem - chấm sữa” với những chiếc bánh quy OREO được in hình 16 Pokémon khác nhau Pikachu, Bulbasaur, Charmander, Squirtle, Sandshrew, Jigglypuff, Lapras, Dratini, Cyndaquil, Sableye, Piplup, Snivy, Pancham, Rowlet, Grookey và Mew... mang nhiều hương vị hấp dẫn như kem vani, sôcôla, dâu và kem lạnh Việt quất.

Ngoài ra, còn có cơ hội sưu tầm 16 thẻ hình OREO Pokémon với hình ảnh các Pokémon khác nhau trong bộ sưu tập như Pikachu, Bulbasaur, Chamander... Bên trong mỗi hộp bánh quy OREO 303.6g, 248.4g và bánh Socola Pie OREO 180g và 360g phiên bản Pokémon sẽ có một thẻ hình bất kỳ. Phiên bản đặc biệt này có số lượng giới hạn.

oreo-pokemon-kv1_finalrgb_purple_outlinemew.jpg

Ngoài bộ sưu tập thẻ hình và bánh quy OREO có in hình 16 Pokémon khác nhau, từ tháng 3/2024, khi mua sản phẩm OREO Pokémon với giá trị hóa đơn từ 125.000 VND, người tiêu dùng có thể đổi lấy những món quà sưu tầm hấp dẫn như đĩa ly OREO Pokémon.

Vì bánh quy OREO có in hình Mew là mẫu bánh khó tìm nhất trong bộ sưu tập nên khi tìm được chiếc bánh này, người hâm mộ sẽ có cơ hội giành được các giải thưởng rất hấp dẫn như: Chuyến du lịch đến Nhật Bản, đèn để bàn OREO Pokémon và bộ huy hiệu OREO Pokémon.

oreo-pokemon-kv2_pika2_finalrgb.jpg

Để tham gia truy tìm Mew, người hâm mộ cần tìm chiếc bánh quy có in hình Mew trong bất kỳ gói bánh quy OREO Pokémon nào. Đăng nhập vào đây, hoàn tất đăng ký và gửi ảnh của mình cùng chiếc bánh quy OREO hình Mew. Chương trình quay số may mắn sẽ được tổ chức hai tuần một lần và người chiến thắng sẽ được công bố trên trang Facebook chính thức của OREO Việt Nam.

Nổi bật
Đọc nhiều
Săn tìm bánh Oreo Pokémon phiên bản đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO