Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
OREO
Săn tìm bánh Oreo Pokémon phiên bản đặc biệt
Thương hiệu bánh quy OREO công bố hợp tác cùng Pokémon để cho ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt OREO Pokémon, chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 2/2024.
Chuyển động doanh nghiệp
OREO mừng sinh nhật lần thứ 110 với chương trình thổi nến ảo vui nhộn
Thương hiệu bánh quy OREO khởi động chuỗi sự kiện kỷ niệm sinh nhật tròn 110 tuổi vào năm 2022 với việc ra mắt phiên bản sinh nhật giới hạn. Bánh OREO phiên bản sinh nhật với kem cốm cầu vồng thật hấp dẫn hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 5/2022.
Nhịp cầu doanh nghiệp: Lợi nhuận hợp nhất MB Bank tăng hơn gấp đôi trong quý I/2021
Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật khác trong tuần qua như Co.opmart rầm rộ giảm giá các mặt hàng giải nhiệt, Vietjet tung gói kích cầu du lịch siêu hấp dẫn.
Oreo ra mắt dòng bánh Socola Pie đầu tiên tại Việt Nam
Cuối tháng 3 vừa qua, Oreo đã giới thiệu đến người tiêu dùng thêm một lựa chọn thú vị và độc đáo, bánh Oreo Socola Pie, bên cạnh các phiên bản bánh quy Oreo đang có mặt trên thị trường.
Mondelez Kinh Đô đánh dấu chặng đường 5 năm tại Việt Nam
Tháng 7 này, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đánh dấu chặng đường 5 năm lần thứ nhất có mặt tại thị trường Việt Nam bằng những sản phẩm mới mang tính đột phá để khuyến khích người tiêu dùng Việt Nam sử dụng thức ăn nhẹ đúng cách.
Thị trường quà tặng Tết: Kỳ vọng tăng doanh số từ bao bì
Nhu cầu quà tặng Tết ngày càng đòi hỏi sự sang trọng, tinh tế, tiện lợi, kèm theo giá trị và thông điệp "ngầm gửi", khiến các doanh nghiệp ngày càng nỗ lực chạy đua làm mới bao bì, mẫu mã với kỳ vọng tăng doanh số, đạt kế hoạch cuối năm.
Mondelez Kinh Đô phát triển nhanh chóng sau sáp nhập
Chỉ sau 2 năm hoàn tất thương vụ sáp nhập với Kinh Đô, các sản phẩm của Mondelez đã có mặt rộng khắp trên thị trường Việt Nam.
M&A: Chocolate Hershey từ chối về chung nhà với bánh Oreo
Hershey đã khước từ đề nghị sáp nhập trị giá 23 tỷ USD từ hãng bánh kẹo nổi tiếng - Mondelez.
Ra mắt Mondelez Kinh Đô
Mondelēz International vừa công bố hoàn tất việc mua lại 80% cổ phần mảng bánh kẹo của Kinh Đô và ra mắt Mondelez Kinh Đô.
McDonald dùng "yêu thương" để "cứu" doanh số
Đầu năm 2015, McDonald đã cho ra mắt chiến dịch quảng cáo mới lấy ý tưởng từ chính khẩu hiệu quen thuộc "I'm lovin' it", trong đó nhấn mạnh yếu tố yêu thương - lovin'.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO