Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
OREO
Săn tìm bánh Oreo Pokémon phiên bản đặc biệt
Thương hiệu bánh quy OREO công bố hợp tác cùng Pokémon để cho ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt OREO Pokémon, chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 2/2024.
Sản phẩm mới
OREO mừng sinh nhật lần thứ 110 với chương trình thổi nến ảo vui nhộn
Thương hiệu bánh quy OREO khởi động chuỗi sự kiện kỷ niệm sinh nhật tròn 110 tuổi vào năm 2022 với việc ra mắt phiên bản sinh nhật giới hạn. Bánh OREO phiên bản sinh nhật với kem cốm cầu vồng thật hấp dẫn hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 5/2022.
Nhịp cầu doanh nghiệp: Lợi nhuận hợp nhất MB Bank tăng hơn gấp đôi trong quý I/2021
Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật khác trong tuần qua như Co.opmart rầm rộ giảm giá các mặt hàng giải nhiệt, Vietjet tung gói kích cầu du lịch siêu hấp dẫn.
Oreo ra mắt dòng bánh Socola Pie đầu tiên tại Việt Nam
Cuối tháng 3 vừa qua, Oreo đã giới thiệu đến người tiêu dùng thêm một lựa chọn thú vị và độc đáo, bánh Oreo Socola Pie, bên cạnh các phiên bản bánh quy Oreo đang có mặt trên thị trường.
Mondelez Kinh Đô đánh dấu chặng đường 5 năm tại Việt Nam
Tháng 7 này, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đánh dấu chặng đường 5 năm lần thứ nhất có mặt tại thị trường Việt Nam bằng những sản phẩm mới mang tính đột phá để khuyến khích người tiêu dùng Việt Nam sử dụng thức ăn nhẹ đúng cách.
Thị trường quà tặng Tết: Kỳ vọng tăng doanh số từ bao bì
Nhu cầu quà tặng Tết ngày càng đòi hỏi sự sang trọng, tinh tế, tiện lợi, kèm theo giá trị và thông điệp "ngầm gửi", khiến các doanh nghiệp ngày càng nỗ lực chạy đua làm mới bao bì, mẫu mã với kỳ vọng tăng doanh số, đạt kế hoạch cuối năm.
Mondelez Kinh Đô phát triển nhanh chóng sau sáp nhập
Chỉ sau 2 năm hoàn tất thương vụ sáp nhập với Kinh Đô, các sản phẩm của Mondelez đã có mặt rộng khắp trên thị trường Việt Nam.
M&A: Chocolate Hershey từ chối về chung nhà với bánh Oreo
Hershey đã khước từ đề nghị sáp nhập trị giá 23 tỷ USD từ hãng bánh kẹo nổi tiếng - Mondelez.
Ra mắt Mondelez Kinh Đô
Mondelēz International vừa công bố hoàn tất việc mua lại 80% cổ phần mảng bánh kẹo của Kinh Đô và ra mắt Mondelez Kinh Đô.
McDonald dùng "yêu thương" để "cứu" doanh số
Đầu năm 2015, McDonald đã cho ra mắt chiến dịch quảng cáo mới lấy ý tưởng từ chính khẩu hiệu quen thuộc "I'm lovin' it", trong đó nhấn mạnh yếu tố yêu thương - lovin'.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO