Sự kiện

Sản phẩm Trường Thọ được công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu TP.HCM

H.Ng 13/01/2024 - 09:40

Ngày12/1/2024, Sở Công Thương TP.HCM tổ chức lễ công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Thành phố năm 2023 cho 66 sản phẩm của 20 cơ sở công nghiệp nông thôn trên địa bàn.

Công ty Thực phẩm dinh dưỡng Trường Thọ đã được TP.HCM trao chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Thành phố cho 3 sản phẩm mật ong nghệ viên vàng, mật ong nghệ viên đen và mật ong rừng Đất phương Nam.

truong-tho.jpg

Theo chương trình khuyến công của TP.HCM, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất có sản phẩm được bình chọn là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu sẽ được hỗ trợ vốn đầu tư máy móc, thiết bị sản xuất, được vay vốn từ chương trình vay vốn kích cầu đầu tư của Thành phố.

Để được công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm phải đáp ứng nhiều tiêu chí như sử dụng nguồn nguyên liệu trong nước, có tính sáng tạo, chất lượng tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, giá trị sử dụng cao, giá cả hợp lý và doanh thu cao đồng thời phải có tiềm năng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường...

truong-tho-1.jpg

Trường Thọ hiện có 13 sản phẩm được TP.HCM công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu. Trong đó, mật ong rừng Đất phương Nam, mật ong nghệ viên vàng, mật ong hoa cà phê có mặt trong danh sách các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu TP.HCM năm 2021. Mật ong nghệ viên vàng cũng đồng thời đạt chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia.

Theo Phó chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng Trường Thọ Phan Mạnh Tuấn, trong thời gian tới, công ty tiếp tục phát triển các sản phẩm dinh dưỡng và sản phẩm chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng.

“Chúng tôi kỳ vọng chương trình bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu sẽ góp phần giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, liên kết những hoạt động hỗ trợ các hợp tác xã, nhà sản xuất, nhà kinh doanh, nhà phân phối, nhà đầu tư… cùng phát triển. Đồng thời, chương trình cũng khuyến khích nhiều đơn vị sản xuất, kinh doanh, nhất là cơ sở công nghiệp nông thôn tiếp tục cải tiến cũng như phát triển sản phẩm của mình”. Sắp tới, Trường Thọ tiếp tục phát triển các sản phẩm dinh dưỡng và sản phẩm chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Trong đó, ưu tiên tập trung nghiên cứu, phát triển các sản phẩm chất lượng, dễ sử dụng và phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình", ông Phan Mạnh Tuấn cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sản phẩm Trường Thọ được công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO