Sự kiện

Sản phẩm máy lọc nước ROBOT được vào các chương trình nước sạch quốc tế

Long Tuyền 12/04/2024 17:02

Đại diện tổ chức ODA Nhật Bản, ông Hiroki Mohara vào ngày 10/4 đã đến làm việc với Công ty ROBOT về việc đưa các máy lọc nước ROBOT vào các chương trình nước sạch đến các quốc gia châu Phi, Philippines, Indonesia, Banglades…

ROBOT với kinh nghiệm 30 năm trong ngành điện - điện tử đã viết chương trình điều khiển để tách các phân tử H2 và O, tạo ra các loại nước ion kiềm quý giá.

Theo đó, máy lọc nước điện giải iOn kiềm ROBOT được sản xuất theo công nghệ điện phân trên thế giới. Các vật liệu chính của máy điện giải là tấm điện cực và các lỏi lọc được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, trong đó màng trao đổi iOn được sử dụng của Sumitomo - Nhật bản.

Các dòng máy lọc nước điện giải iOn kiềm ROBOT tích hợp chức năng nước nóng thông minh và nước lạnh. Tính thông minh thể hiện ở chỗ là có nhiều mức nhiệt độ nước nóng như 45/70/80/99 độ và tùy chọn dung tích nước cần lấy từ 180ml/300ml/900ml, nên rất tiện lợi khi sử dụng.

Máy được gắn hệ thống 4-6 lỏi lọc tùy theo loại máy nên nước luôn được lọc sạch vi sinh, khử clo… trước khi đưa vào điện phân ra nước iOn kiềm nên khách hàng an tâm sử dụng tại vòi.

nuoc.jpg

Giá bán và giá thay các loại lỏi lọc máy của các máy điện giải ROBOT rất phù hợp với thu nhập hiện nay của người tiêu dùng. Chi phí thay lỏi lọc thấp chỉ bằng 1/3 so với 1 bộ lọc của các thương hiệu từ Nhật chẳng hạn.

Chính sách của ROBOT là chọn nhiều kênh bán hàng từ các hệ thống 1500 đại lý cộng tác lâu năm cùng với các kênh điện máy lớn tại Việt Nam để mang nguồn nước iOn kiềm đúng chuẩn và tốt cho sức khỏe đến mọi gia đình Việt Nam, thay thế các loại máy lọc nước cũ hoặc máy không đảm bảo công nghệ làm cho người tiêu dùng “chọn sai” khi mua.

Hiện nay, ROBOT có hệ thống dịch vụ khách hàng khắp 63 tỉnh thành nên rất tiện lợi cho việc lắp đặt, bảo hành trước và sau khi mua sử dụng mọi lúc mọi nơi. Cùng với đó, máy lọc nước điện giải iOn kiềm ROBOT cũng đã xuất khẩu đi đến các thị trường như: Mỹ, Ấn Độ, Myanmar, Campuchia…

Nổi bật
Đọc nhiều
Sản phẩm máy lọc nước ROBOT được vào các chương trình nước sạch quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO