Sun Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “SUN - Trọn đời bình an”

H.Ng| 17/03/2021 08:44

Sau hơn 7 năm tiên phong cung cấp sản phẩm bảo hiểm hưu trí cho hàng chục ngàn người lao động, Công ty Sun Life Việt Nam chính thức cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm hưu trí mới “SUN - Trọn đời bình an”.

Sun Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “SUN - Trọn đời bình an”

“SUN - Trọn đời bình an” là giải pháp bảo hiểm hưu trí tự nguyện toàn diện nhằm giúp doanh nghiệp cung cấp chương trình phúc lợi hấp dẫn để khuyến khích, động viện người lao động cống hiến và đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp.

Quyền lợi nổi bật của “SUN - Trọn đời bình an” là tần suất đóng phí linh hoạt, tài khoản hưu trí riêng cho từng cá nhân, đảm bảo bảo vệ tài chính trước những rủi ro trước những rủi ro trong cuộc sống.

Cụ thể, doanh nghiệp có thể lựa chọn đóng góp cho người lao động hoặc người lao động cùng đóng góp theo phương thức định kỳ tháng, quý hoặc năm. Khoản đóng góp được phân bổ vào từng tài khoản bảo hiểm cho từng cá nhân người lao động. Số tiền trong tài khoản bảo hiểm được tập hợp vào một Quỹ do công ty bảo hiểm quản lý, đầu tư và chi trả lãi suất tích lũy, theo quy định của pháp luật hiện hành. Trong suốt thời hạn bảo hiểm, nếu người lao động không may gặp rủi ro, Sun Life Việt Nam sẽ chi trả quyền lợi bảo hiểm (theo quy định của hợp đồng) cho người lao động hoặc người thụ hưởng.

Đối với doanh nghiệp, sản phẩm là công cụ xây dựng chính sách phúc lợi hấp dẫn để thu hút và giữ chân nhân tài. Doanh nghiệp chủ động, linh hoạt điều chỉnh chương trình phúc lợi theo kết quả kinh doanh của doanh nghiệp và được hưởng ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp.

Đối với người lao động, đây là công cụ tích lũy hưu trí hiệu quả, bảo vệ trước các rủi ro, hưởng ưu đãi thuế thu nhập cá nhân…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sun Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “SUN - Trọn đời bình an”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO