Sống khỏe

Sun Life Việt Nam “gieo trồng” kiến thức tài chính cho học sinh

H.Ng 24/05/2024 - 17:24

Nhằm “gieo trồng” kiến thức tài chính, tạo nền tảng vững chắc cho thế hệ tiếp nối, Công ty Sun Life Việt Nam triển khai chiến dịch “Tài chính cho mình, Lạc quan do mình”.

Hiểu biết tài chính là hành trình bắt đầu ngay từ ghế nhà trường. Việc giáo dục tài chính sớm giúp trẻ hình thành tư duy và thói quen quản lý tài chính tốt khi trưởng thành.

sun-life_0693.jpg

Chiến dịch mở đầu bằng chuỗi hoạt động ngoại khóa tại Trường tiểu học và THCS Thắng Lợi (Kon Tum) với sự cố vấn của MC Quốc Khánh và đội ngũ Vietsuccess. Học sinh được khám phá kiến thức tài chính qua các hoạt động và trò chơi như "Rung chuông vàng", "Trò chơi giã gạo"… dưới sự hướng dẫn của MC Quốc Khánh và Mai Trang.

Các em tích lũy được kiến thức cơ bản, hiểu về tầm quan trọng của giáo dục tài chính và cách hoạch định tài chính từ những việc nhỏ trong cuộc sống hằng ngày, tạo nền tảng cho tương lai vững chắc.

Song song đó, Sun Life Việt Nam phối hợp với các đối tác trao tặng tủ sách “Tài chính lạc quan” cho 20 trường học tại 10 tỉnh thành, với điểm đến đầu tiên là Trường tiểu học và THCS Thắng Lợi.

sun.jpg
Các em học sinh Trường tiểu học THCS Thắng Lợi đang chơi các trò chơi có kiến thức tài chính

Tủ sách gồm các đầu sách phù hợp với học sinh như "Khéo khôn với tiền - Tránh những ưu phiền," "Hiểu về tài chính, vững bước tương lai", "Kỹ năng xã hội cho học sinh tiểu học"... Những cuốn sách này cung cấp kiến thức cơ bản, dễ hiểu và thiết thực về tài chính, tiền tệ, đầu tư, tính tự lập và tự chủ… ngay từ nhỏ.

Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam Luc Nhon Ly cho biết, những hoạt động, tương tác trực tiếp cùng những cuốn sách mà công ty gửi tặng sẽ góp phần bồi đắp kỹ năng và cách quản lý tài chính phù hợp, giúp thế hệ trẻ tự tin và lạc quan trong hành trang cuộc sống với một tương lai vững vàng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Sun Life Việt Nam “gieo trồng” kiến thức tài chính cho học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO