Thể thao

Sun Life Việt Nam đồng hành phát triển tài năng bóng rổ

H.Ng 19/12/2023 - 13:52

Nhằm truyền cảm hứng sống lành mạnh, năng động cho cộng đồng thông qua niềm đam mê bóng rổ, Công ty Sun Life Việt Nam đồng hành cùng Saigon Heat và các đối tác thực hiện loạt chương trình ngày hội bóng rổ High Hoop và hỗ trợ giảng dạy cho trẻ em từ 8-13 tuổi tại TP.HCM, Đà Nẵng, Vinh và Hà Nội.

Với các hoạt động đào tạo và thực hành, vui chơi với bóng rổ, các bé sẽ được trau dồi các kỹ năng chơi bóng rổ, giao lưu với các huấn luyện viên, cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp, khám phá về những bí quyết “vươn tầm” cho tương lai tươi sáng hơn.

sun-1.jpg

Tham gia ngày hội High Hoop, các em được chơi, học hỏi kỹ năng chơi bóng rổ, giao lưu với các huấn luyện viên và cầu thủ xuất sắc của đội bóng rổ đương kim vô địch VBA 4 năm liên tiếp - Saigon Heat. Ngày hội High Hoop tại mỗi địa phương còn mang đến cho các em những trò chơi, học tập đầy hứng khởi.

Tại mỗi địa phương, ban tổ chức sẽ chọn 20 em có giấc mơ theo đuổi môn bóng rổ để bồi dưỡng, cung cấp thêm những kỹ năng, chiến thuật trong thi đấu. Những lớp học này, cũng là một phần trong các hoạt động mà Sun Life Việt Nam muốn góp phần đào tạo, chắp cánh cho những tài năng nhí đạt được ước mơ.

sun.jpg

Ngày hội bóng rổ - High Hoop dành cho các bé từ 8 -13 tuổi diễn ra tại TP.HCM vào ngày 17/12/2023, tại Đà Nẵng ngày 7/1/2024, tại Vinh ngày 14/1/2024 và tại Hà Nội ngày 21/1/2024. Phụ huynh và các em có thể tham khảo và đăng ký tham gia ngay tại đây.

Từ năm 2018 đến nay, Sun Life Việt Nam đã trao tặng 442 trụ bóng rổ và 2.210 quả bóng rổ cho 255 trường học trên cả nước. Sun Life Việt Nam hợp tác với Saigon Heat là một phần trong cam kết phát triển các tài năng thể thao trong hành trình phát triển bền vững về sức khỏe thể chất, tinh thần cho cộng đồng và khách hàng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Sun Life Việt Nam đồng hành phát triển tài năng bóng rổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO