Mondelez Kinh Đô đánh dấu chặng đường 5 năm tại Việt Nam

Thái Đăng| 18/06/2020 05:11

Tháng 7 này, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đánh dấu chặng đường 5 năm lần thứ nhất có mặt tại thị trường Việt Nam bằng những sản phẩm mới mang tính đột phá để khuyến khích người tiêu dùng Việt Nam sử dụng thức ăn nhẹ đúng cách.

Mondelez Kinh Đô đánh dấu chặng đường 5 năm tại Việt Nam

Trong đó, bánh quy Oreo phiên bản đặc biệt - “Nói là chất” lần đầu tiên mang các ký tự hay biểu tượng cảm xúc, giúp người tiêu dùng Việt Nam thể hiện ngôn ngữ cảm xúc của riêng mình một cách ý nghĩa và đậm cá tính. Công ty cũng mới ra mắt sản phẩm bánh Solite phủ sô cô la Cadbury với thông điệp ý nghĩa của lớp phủ sô cô la cao cấp ôm lấy lớp bông lan dinh dưỡng, như mẹ ôm con vào lòng.

Trước đó, khi dịch Covid-19 bùng phát vào tháng 4, giãn cách xã hội diễn ra đã làm cho nhu cầu đối với các loại thực phẩm vừa có giá trị dinh dưỡng vừa tiện lợi gia tăng, bánh mì Pizza xúc xich phô mai của Mondelez Kinh Đô đã kịp thời “chào sân”, để giải quyết “bài toán” cho người tiêu dùng.

459098-Box-Oreo-Summer-Vanilla-2985-6963

Được biết, ngay từ thời điểm bùng phát dịch Covid-19, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã chủ động thực hiện các biện pháp để phòng tránh dịch, đảm bảo sức khỏe cho công nhân, đồng thời giữ vững các hoạt động tại nhà máy, các bộ phận vận hành chính của công ty, và đặc biệt là đảm bảo hàng hóa được phân phối đến tận tay người tiêu dùng trong bối cảnh thực thi giãn cách xã hội.

Công ty cũng hỗ trợ các đối tác và nhà phân phối cải tiến phần mềm quản lý bán hàng, gia tăng năng lực của chính đối tác và nhà phân phối để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mondelez Kinh Đô đánh dấu chặng đường 5 năm tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO