Giải pháp siêu bền cho công trình nội, ngoại thất ven biển của Lion Workshop

TM| 28/04/2022 02:10

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực công trình nội ngoại thất và sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, sáng tạo, Lion Workshop  mang đến giải pháp nội ngoại thất nghỉ dưỡng từ gỗ siêu bền Accoya  và dầu dưỡng gỗ Woca không bong tróc, đem đến chất lượng và độ thẩm mỹ cho công trình, đặc biệt là dự án vùng ven biển.

Giải pháp siêu bền cho công trình nội, ngoại thất ven biển của Lion Workshop

Ban lãnh đạo Lion Workshop

Lion Workshop mang giải pháp tối ưu cho nhiều chủ đầu tư, đặc biệt là các dự án resort nghỉ dưỡng cao cấp, hay các mô hình biệt thự biển tiêu chuẩn 5 và 6 sao theo xu hướng “kiến trúc xanh bền vững” giúp giải quyết triệt để những vấn đề hư hại, xuống cấp, mất thẩm mỹ khi sửa chữa làm tổn hao chi phí ảnh hưởng và gián đoạn hoạt động kinh doanh.

Trong những năm gần đây, các dự án khu nghỉ dưỡng, nhiều nhà đầu tư lớn đã và đang tin dùng các vật liệu gỗ tự nhiên. Vấn đề được đặt ra là môi trường vùng biển ăn mòn vật liệu mạnh, nhất là tình trạng mưa giông kéo dài, hay nắng gió khắc nghiệt ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng các công trình ở khu vực ven biển như bề mặt gỗ phủ sơn không chỉ rạn nứt mà còn bong tróc vừa mất thẩm mỹ vừa phá hư gỗ, cùng với sự phong hóa gây hao mòn nghiêm trọng, làm mất đi độ thẩm mỹ. Thấu hiểu điều đó, Lion Workshop đưa ra giải pháp phù hợp cho từng dự án giúp giải quyết được 2 bài toán về tối ưu chi phí bảo trì và quản lý vận hành đặc biệt cho các công trình nghỉ dưỡng cao cấp ở vùng ven biển.

Untitled-1-3173-1651432185.jpg

Cụ thể, Lion Workshop sử dụng các vật liệu siêu bền và thân thiện với môi trường là gỗ Accoya và sơn Woca. Cung cấp dịch vụ trọn gói về thiết kế và thi công nội ngoại thất hoàn hảo mang đến sự hài lòng và trải nghiệm không gian sống trọn vẹn cho khách hàng.

Với tiêu chí phát triển “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, cùng các dịch vụ hậu mãi chu đáo, Lion Workshop đã đáp ứng rất nhiều dự án cũng như nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất với giá cạnh tranh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp siêu bền cho công trình nội, ngoại thất ven biển của Lion Workshop
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO