AQUA tổ chức hội nghị khách hàng điều hòa trung tâm AQUA 2023

YN| 01/04/2023 09:58

Hơn 100 khách hàng, đối tác, nhà phân phối thuộc ngành hành điện lạnh điều hoà trung tâm từ khắp 3 miền đã cùng tham gia sự kiện lớn thường niên này của AQUA.

AQUA tổ chức hội nghị khách hàng điều hòa trung tâm AQUA 2023

Điểm nhấn thu hút sự chú ý là 3 dòng máy lạnh trung tâm hiện đại, mới mẻ của AQUA, bao gồm các dòng máy LCAC, MRV, Chiller, được lắp đặt tại nhiều công ty, nhà máy, trường học và siêu thị lớn tại Việt Nam và nhiều quốc gia trong khu vực.

Với dòng LCAC, nhờ sử dụng máy nén biến tần Inverter, linh hoạt với 5 mức tốc độ quạt biến tần, kết hợp chế độ chờ siêu tiết kiệm điện năng, đã giúp máy lạnh tối ưu hóa năng lượng tiêu thụ.

LCAC tốt cho sức khỏe người dùng, được tích hợp chức năng tự làm sạch cùng bộ lọc kháng khuẩn tiên tiến, có khả năng định vị, kết hợp với chế độ trần cao và khả năng dễ dàng thay đổi mặt lạnh, qua đó kiểm soát tốt trải nghiệm cá nhân cho người sử dụng.

-7831-1680353280.jpg

Với dòng MRV, hiệu suất tối ưu với máy nén biến tần Inverter, 3 giai đoạn làm mát phụ, kết hợp bộ trao đổi nhiệt 4 chiều, quạt biến tần. Cùng với đó là chế độ làm lạnh nhanh chóng trong 5s và đặc biệt là khả năng kiểm soát tiếng ồn bằng công nghệ mới nhất. Lợi thế tổng chiều dài ống 1000m, chiều cao thả 110m sẽ rất thuận tiện cho các tòa nhà lên đến 200m. Bên cạnh đó là hệ thống điều khiển, bảo vệ thông minh, dễ thao tác với giao diện web, quản lý tiện dụng cho người dùng.

Với dòng Chiller, không dùng dầu, nhờ đó tiết kiệm năng lượng đến 50%. Tuổi thọ của máy lạnh cao, hoạt động bền bỉ và hiệu năng không đổi lên tới 30 năm.

Tại Hội nghị, lãnh đạo AQUA Việt Nam đã vinh danh các đối tác tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho sự phát triển về doanh thu và thương hiệu của AQUA trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AQUA tổ chức hội nghị khách hàng điều hòa trung tâm AQUA 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO