8 lưu ý khi đến trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen tại Việt Nam

Bích Ngọc| 22/01/2022 00:30

Để tránh bất lợi không mong muốn, người dùng Citizen cần hiểu rõ chính sách đang áp dụng tại trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen Việt Nam. 8 lưu ý sau sẽ mang đến thông tin cần thiết để đảm bảo quyền lợi của bạn.

Hiểu rõ quyền lợi và chính sách bảo hành chính hãng là cách để hạn chế rủi ro không mong muốn trong quá trình sử dụng đồng hồ Citizen chính hãng. Hãy cùng “bỏ túi” 8 lưu ý sau để những trải nghiệm tại trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen của bạn thêm trọn vẹn.

1. Kiểm tra kỹ thẻ bảo hànhđồng hồ Citizen

Thẻ bảo hành được xem là “bảo chứng” quan trọng để chứng minh với hãng nguồn gốc cũng như thời hạn sử dụng quyền lợi của người mua. Do đó, trước khi đến trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen, hãy chắc chắn rằng bạn có mang theo thẻ bảo hành hợp lệ và còn hạn dùng.

Citizen-6655-1642825106.png

Đại lý bán lẻ đồng hồ Citizen tại Việt Nam. Ảnh: Đồng hồ Hải Triều

2. Tuyệt đối không tẩy xóa thẻ hay sổ bảo hành

Trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen tại Việt Nam có quyền từ chối tất cả trường hợp không có thẻ bảo hành hay sổ bảo hành hợp lệ. Một số điều kiện bắt buộc có thể kể đến như xuất hiện vết tẩy xóa thông tin trên thẻ, không có chữ ký và dấu mộc của đại lý chính thống.

Do đó, để có thể sử dụng quyền lợi bảo hành, người mua Citizen chính hãng tại Việt Nam cần đảm bảo thông tin trên phiếu lúc mua hàng cũng như bảo quản phiếu bảo hành kỹ lưỡng để tránh các trường hợp phát sinh không mong muốn.

the-bao-hanh-9438-1642825106.png

Thẻ bảo hành hợp lệ là điều kiện tiên quyết để đảm bảo quyền lợi người dùng

3. Thời hạn bảo hành quốc tế của hãng

Theo chính sách của trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen, sản phẩm chính hãng cần đáp ứng đủ điều kiện để nhận quyền lợi bảo hành trong thời gian 1 năm tính từ thời điểm mua. Chính sách này hiện áp dụng cho cả pin và bộ máy.

4. Phân biệt bảo hành miễn phí và có phí

Trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen sẽ tiếp nhận và kiểm tra miễn phí sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên, tùy vào hư hỏng của sản phẩm mà đơn vị này sẽ tiếp nhận có phí hoặc miễn phí dựa trên đánh giá của đội ngũ chuyên môn. Thông thường, các lỗi từ nhà sản xuất sẽ được Citizen tiếp nhận bảo hành miễn phí.

5. Một số trường hợp phổ biến bị từ chối bảo hành miễn phí

Các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do phía người dùng thường sẽ không được bảo hành miễn phí theo chính sách của hãng. Một số trường hợp có thể kể đến như va đập, rơi vỡ trong quá trình sử dụng gây hư hại sản phẩm, sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn của nhà sản xuất…

Bao-hanh-9274-1642825106.png

Lỗi từ người dùng có thể bị từ chối khi bảo hành đồng hồ Citizen

6. Địa chỉ bảo hành đồng hồ Citizen

Bảo hành đồng hồ Citizen ở TP.HCM tại Trung tâm Dịch vụ Uỷ quyền:

Chi nhánh 1: 285 Lý Tự Trọng, Q.1, TP.HCM

Chi nhánh 2: 109 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM

SĐT: +84 983 831 547 hoặc 1800 9027

Bảo hành đồng hồ Citizen ở Hà Nội tại Kiosk:

Tầng 4, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Q.Ba Đình, Hà Nội

SĐT: 3333 2163

7. Phân biệt bảo hành hãng và bảo hành của đại lý

Bảo hành hãng là chính sách áp dụng cho toàn bộ người mua Citizen chính hãng có đủ các điều kiện và thẻ bảo hành hợp lệ. Bên cạnh đó, các đại lý ủy quyền tại Việt Nam thường có chính sách bảo hành công thêm cho người mua Citizen tại hệ thống của mình.

Trong số đó, có thể kể đến Đồng hồ Hải Triều với trung tâm bảo dưỡng chuyên biệt cùng hệ thống máy móc nhập khẩu tân tiến, tọa lại tại phố đồng hồ Trần Quang Khải (TP.HCM).

Đồng nghĩa, bên cạnh quyền lợi bảo hành hãng, khách hàng Citizen mua tại Đồng hồ Hải Triều còn được cộng thêm thời hạn bảo hành lên đến 5 năm, miễn phí thay pin trọn đời, 1 đổi 1, trả góp 0% lãi suất,...

Dong-ho-Hai-Trieu-6015-1642825107.png

]Đồng hồ Hải Triều là một trong số những đơn vị xây dựng trung tâm bảo hành chuyên biệt để cộng thêm quyền lợi bảo hành so với hãng quốc tế

Được biết, trung tâm bảo hành Đồng hồ Hải Triều vận hành theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ và sửa chữa theo quy trình quốc tế, với 100% máy móc chuyên dụng nhập từ Thụy Sỹ, trình độ kỹ thuật viên cao do các hãng Omega, Doxa, Saga,... cấp chứng nhận.

8. Giấy chứng nhận đại lý ủy quyền

Một trong những giấy tờ xác thực đại lý được cấp quyền phân phối chính hãng chính là giấy xác nhận ủy quyền. Hãy tin chọn những hệ thống minh bạch và công khai giấy chứng nhận này. Đây là yếu tố giúp xác định đâu là nơi được quyền bán đồng hồ Citizen chính hãng với cam kết đảm bảo quyền lợi tại trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen Việt Nam.

CN-bao-hanh-2491-1642824475.png

Giấy xác nhận đại lý ủy quyền của Đồng hồ Hải Triều tại Việt Nam

Để được cam kết chất lượng cũng như quyền lợi, người tiêu dùng nên tìm chọn điểm mua uy tín như các đại lý chính hãng của Hải Triều để trải nghiệm bảo dưỡng sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Đồng Hồ Hải Triều - Hệ thống bán lẻ uy tín từ năm 1991

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/Citizen

Hotline: 19006777.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
8 lưu ý khi đến trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO