Thể thao

Sân Golf Việt Yên - Bắc Giang: Điểm đến mới cho golfer

P.V 27/10/2023 - 16:45

Sân golf Stone Highland Golf & Resort là dự án sân 36 hố của Bắc Giang, cách Trung tâm Hà Nội khoảng 50km. Các golfer vẫn gọi là sân golf Việt Yên - Bắc Giang. Sân do Công ty CP Đầu tư Golf Trường An làm chủ đầu tư.

Tuần trước sân golf Việt Yên đi vào hoạt động đã cung cấp thêm một điểm đến mới lý tưởng cho golfer miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung. Sân đón khách trải nghiệm chơi vào ngày cuối tuần từ 29/7 và chính thức khai trương giai đoạn 1 vào ngày 22/10.

god-2.jpg

Sân Việt Yên - Stone Highland Golf & Resort, là sân golf thứ 2 của Bắc Giang nhưng với quy mô 36 hố - với những đường golf đầy thách thức. Sân được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Brian Curley. Sân có diện tích xây dựng 140ha; diện tích đường giao thông khoảng 1,49ha.

Công ty CP Đầu tư Golf Trường An thuộc Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Trường An từng là chủ đầu tư của một số sân golf danh tiếng như:Tràng An - Ninh Bình; Kim Bảng - Hà Nam…

Với kinh nghiệm đầu tư, phát triển sân golf tại Việt Nam, chủ đầu tư Trường An đã đem đến cho golfer một tuyệt tác sân golf 36 hố mới tại Bắc Giang với địa hình đầy thách thức.

Sân golf Việt Yên được thiết kế với 36 hố, chia làm hai: 18 hố course A ở phía Đông và 18 hố course B ở phía Tây. Công trình phụ trợ trong hệ thống sân golf sẽ được xây dựng tinh tế ở khu vực phía Nam gồm: Nhà Câu lạc bộ, sân tập golf, các khu phục vụ cho sinh hoạt -nghỉ dưỡng dành cho du khách và hội viên, khu điều hành và các khu kỹ thuật…

god.jpg

Điểm nhấn của sân golf Stone Highland Golf & Resort là những dải cỏ xanh mướt hút mắt đan xen là những hồ nước tĩnh lặng, những bẫy cát, bụi cây đầy thử thách đem đến những trải nghiệm thú vị cho golfer khi chơi golf tại đây. Sự hài hòa giữa thiết kế và khung cảnh của thiên nhiên sẽ làm hài lòng những golfer khó tính nhất.

Theo bộ phận book golf của sân Việt Yên: Hiện tại giá cho hai ngày cuối tuần là 3.000.000 đồng/18 hố; Ngày thường 2.000.000 đồng/18 hố - không rẻ nhưng thu hút khá đông khách. Đặc biệt là vào ngày cuối tuần sân thường full khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sân Golf Việt Yên - Bắc Giang: Điểm đến mới cho golfer
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO