Doanh số của Saigon Co.op trong năm 2021 đạt 30.671 tỷ đồng, giảm 7,8% so với năm 2020. Công tác phát triển mạng lưới cũng bị ảnh hưởng lớn do đại dịch nên toàn hệ thống chỉ phát triển thêm được gần 40 điểm bán mới mang thương hiệu Co.opmart, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers và Finelife.
Theo Tổng giám đốc Saigon Co.op Nguyễn Anh Đức, dịch Covid-19 sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến kinh tế xã hội nên cả hệ thống cần tập trung nguồn lực cách tân nội tại, đây sẽ là mục tiêu quan trọng trong năm 2022 và các năm tiếp theo.
Năm 2022, Saigon Co.op đẩy mạnh phát triển chuỗi Co.op Food |
Năm 2022, Saigon Co.op đặt mục tiêu tăng trưởng 4,5% so với năm 2021, mở mới từ 3-5 siêu thị, trung tâm thương mại và từ 80-100 cửa hàng tiện ích, đồng thời đóng cửa hoặc chuyển đổi mô hình các điểm bán doanh thu kém. Saigon Co.op cũng sẽ quy hoạch và phân định rõ phân khúc của từng chuỗi Co.op Food, Co.opSmile, Cheers song song với việc đẩy mạnh phát triển chuỗi Co.op Food. Để đạt được mục tiêu, Saigon Co.op sẽ số hóa - điện toán hóa kho bãi và logistics, đẩy mạnh thương mại điện tử.