Co.opmart, Co.opXtra ưu đãi hơn 2.000 sản phẩm xanh
Từ nay đến ngày 2/7, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op triển khai chương trình “Gia đình Việt – Đại sứ xanh” tại hơn 800 điểm bán trên cả nước, giới thiệu hơn 2.000 sản phẩm thân thiện môi trường với mức ưu đãi đến 50%.
Chương trình nhằm lan tỏa thói quen tiêu dùng bền vững trong cộng đồng thông qua các hoạt động trải nghiệm xanh, tái chế, tích điểm đổi quà. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Shopping Season 2025 do Sở Công Thương TP.HCM phát động.

Nhiều hình thức khuyến khích hành vi tiêu dùng xanh đang được triển khai như: tặng điểm thưởng cho khách hàng dùng túi cá nhân, trải nghiệm mô hình nạp đầy (refill) túi rau củ quả, trò chơi tái chế vỏ chai, vòng quay may mắn trúng thưởng 100%... Những hoạt động này góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và tạo sự hứng thú cho người tiêu dùng khi mua sắm.
Bên cạnh ưu đãi giá, Saigon Co.op còn phối hợp cùng nhà cung cấp để hỗ trợ trưng bày và giảm giá sâu cho các mặt hàng xanh như túi phân hủy sinh học, sản phẩm từ bã mía, giấy thân thiện với môi trường. Ngoài ra, khách hàng thành viên được hoàn tiền, nhân ba điểm thưởng và có cơ hội đổi bộ dao cao cấp RoyalVKB từ Hà Lan thông qua chương trình tích tem.
Chương trình cũng triển khai nhiều hoạt động nổi bật như “Sắm xanh - Tôi chọn không túi ni lông” với ưu đãi lớn cho gạo, nước rửa chén, nước lau sàn; “Mua xanh - Sống an lành” giảm đến 30% cho thực phẩm, đồ dùng, hàng nhãn riêng. Trong khi đó, “Tươi ngon mỗi ngày - Tiết kiệm tối đa” mang đến ưu đãi theo tuần cho rau củ quả, trứng và trái cây nhiệt đới.

Đặc biệt, trong ngày 28/6, “Lễ hội sữa” với các sản phẩm Vinamilk, Anlene, MILO… giảm đến 15% và tặng thêm hoàn tiền. Bên cạnh đó, khách hàng mua sản phẩm gia dụng và tiêu dùng nhanh theo nhóm “Size gia đình – x3 điểm thưởng” cũng nhận nhiều lợi ích thiết thực.
Khách hàng thành viên hạng Đồng, Bạc, Vàng, Bạch kim còn được hưởng loạt ưu đãi cuối tuần từ giảm giá, tích điểm đến quà tặng thiết yếu với tổng trị giá lên tới 750.000 đồng. Saigon Co.op kỳ vọng thông qua chiến dịch này sẽ góp phần hình thành hệ sinh thái tiêu dùng bền vững và trách nhiệm hơn trong xã hội.