Cuốn sách giúp phụ nữ mặc đẹp, xây dựng phong cách ấn tượng

HẢI THANH| 31/03/2018 06:28

Không cần tốn nhiều tiền, đắp lên người nhiều đồ hiệu, phụ nữ vẫn có thể tỏa sáng với phong cách thanh lịch, ấn tượng nhờ những bí quyết trong sách "Thay cách mặc đổi cuộc đời".

Cuốn sách giúp phụ nữ mặc đẹp, xây dựng phong cách ấn tượng

Vừa qua, tác giả Hương Nguyễn và First News Trí Việt tổ chức buổi ra mắt sách Thay cách mặc, đổi cuộc đời tại TP.HCM. Theo tác giả, phụ nữ hiện đại không chỉ khát khao tạo dựng sự nghiệp và thành công mà còn cần xây dựng phong cách vẻ ngoài thanh lịch.

Vẻ ngoài góp phần không nhỏ trong việc tạo dấu ấn của phụ nữ. Tuy nhiên phần lớn phụ nữ hiện vẫn loay hoay không biết bắt đầu từ đâu vì không có nền tảng kiến thức về thời trang, làm đẹp.

Theo Hương Nguyễn tạo phong cách thời trang không phải là việc phải chạy theo xu hướng, đắp lên người hàng tá phụ kiện, đồ hiệu đắt tiền. Trong sách, tác giả mang đến người đọc những hướng dẫn cụ thể để phụ nữ nắm được kiến thức thiết yếu trong việc xây dựng phong cách riêng.

Tác giả cho biết chìa khóa của phong cách là tìm được trang phục nào phù hợp với bản thân. Tác giả cũng cho người đọc bí quyết giúp tiết kiệm thời gian và giảm hiệu quả tối đa các khoản chi phí cho thời trang. Trên hết, cuốn sách hướng dẫn bạn cách tạo nên lợi thế trong phong cách, để bạn luôn trở nên đặc biệt và ấn tượng.

thời trang, phong cách ấn tượng, Thay cách mặc đổi cuộc đời

Chia sẻ trong ngày ra mắt sách, tác giả Hương Nguyễn nói: "Cuốn sách này không chỉ đơn thuần nói về thời trang hay ăn mặc hợp mốt, nó chứa đựng những chỉ dẫn giúp bạn sáng tạo cho mình phong cách riêng trong môi trường công việc".

"Đó là cách tạo nên hình ảnh đẹp, phù hợp cho từng kiểu người, vóc dáng, công việc. Không cần cầu kỳ, tốn nhiều tiền phụ nữ vẫn tự tin, phong cách và chuyên nghiệp", Hương Nguyễn nhấn mạnh.

Hương Nguyễn là nhà tư vấn, chuyên gia về đào tạo xây dựng hình ảnh và phong cách chuyên nghiệp tại Anh, Mỹ. Năm 2017 đến nay chị đảm nhận vai trò chuyên gia đào tạo của khóa học Con đường đến thành công cho thanh thiếu niên của Debrett’s, công ty chuyên về nghi thức xã giao nổi tiếng tại Anh.

(Theo Zing)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuốn sách giúp phụ nữ mặc đẹp, xây dựng phong cách ấn tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO